GẶP MẶT KHAI XUÂN NHÂM DẦN 2022

Thứ tư - 09/02/2022 07:47
Sáng ngày 07 tháng 02 năm 2022 (ngày 07 tháng 01 năm Nhâm dần 2022), toàn trường bắt đầu đi học lại sau kỳ nghỉ tết  9 ngày. Ngay ngày đầu khai xuân, cán bộ giáo viên và nhân viên có mặt đông đủ 100% và tham gia chương trình gặp mặt đầu xuân đón chào năm mới.
GẶP MẶT KHAI XUÂN NHÂM DẦN 2022

Nghỉ tết cổ truyền năm nay thật đặc biệt vì vừa đón tết vừa chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của ngành. Sau đợt nghỉ tết học sinh và giáo viên trở lại trường trong khí thế tưng bừng chào năm mới và đều hoàn thành tốt nhiệm vụ kép trong kỳ nghỉ. Trong ngày đầu xuân, nhà trường phối hợp cùng công đoàn và đoàn thanh niên tổ chức chương trình gặp mặt khai xuân. Cô Bùi Thị Anh - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường, một năm mới tràn đầy sức khỏe, đoàn kết, xây dựng trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn ngày càng phát triển hơn, giành được nhiều thắng lợi mới trong công tác giáo dục, đồng thời cô cũng nhấn mạnh trong quá trình dạy và học thầy cô và học trò luôn nâng cao tinh thần đoàn kết, chung sức phòng chống và đẩy lùi dịch Covid 19. 

Cô Bùi Thị Anh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng năm mới

Cũng trong không khí khai xuân rộn ràng, các thầy giáo trẻ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, mong muốn những điều may mắn và hạnh phúc nhất tới mọi người, mọi nhà. Chương trình thêm rộn ràng, vui tươi với những khúc ca chào mừng năm mới do chính thầy cô giáo thể hiện.

 
 

Thầy cô hát tặng những ca khúc chào xuân

Về phía học sinh, các học trò tổ chức chúc mừng năm mới, khai xuân trong phạm vi lớp học, không gian nhỏ nhưng ấm cúng, đoàn kết và chứa đựng nhiều tình yêu thương. Một số bạn học sinh ở các huyện thuộc vùng dịch thực hiện tự theo dõi sức khỏe tại nhà, test nhanh hoặc xét nghiệm PCR trước khi nhập học để đảm bảo an toàn cao nhất cho toàn trường, đáp ứng thời điểm dịch bệnh đang tiếp tục bùng phát và diễn biến phức tạp sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

 

Học trò vui vẻ gặp mặt nhau trên lớp đầu năm mới

Sau 2 tiết đầu gặp mặt, khai xuân, thầy cô và học trò đã lên lớp với những tiết học đầu tiên của năm mới với nhiều niềm vui, phấn khởi và những hi vọng, quyết tâm mới.

Một số hình ảnh nụ cười rạng rỡ của thầy cô trong buổi khai xuân đầu năm mới:

Tác giả bài viết: Lê Thúy Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây