GIAO LƯU CHÀO XUÂN QUÝ MÃO 2023 TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN – TRUNG ĐOÀN 82

Thứ bảy - 31/12/2022 08:58
Nhằm tăng cường tình đoàn kết gắn bó quân dân, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm tương trợ giúp đỡ nhau. Chiều ngày 29/12/2022, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn và Trung đoàn 82 phối hợp tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu bóng chuyền chào xuân Quý Mão 2023.
IMGP6886
IMGP6886
          Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã có những chia sẻ về lịch sử, truyền thống của mỗi đơn vị và mong muốn giữa hai đơn vị sẽ thường xuyên trao đổi thông tin về các hoạt động của đơn vị mình, nhất là những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; Tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giao lưu văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao.
          Theo đó, thời gian tới hai đơn vị tập trung phối hợp tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, củng cố lòng tin giữa Đảng, Nhà nước, Quân đội đối với Nhân dân; giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đóng quân.
          Thường xuyên tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong nhà trường, tập trung vào luật giáo dục, Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Dân quân tự vệ và các luật, các quy định có liên quan đến ngành giáo dục và lực lượng vũ trang; tham gia tích cực các hoạt động phát triển kinh tế, xã hội, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, các hoạt động đoàn thể của nhà trường. Thực hiện có hiệu quả Phong trào thi đua, cùng nhau tham gia phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”; Tinh thần tương thân tương ái, gìn giữ, phát triển mối quan hệ đoàn kết, gắn bó keo sơn, bền vững giữa hai đơn vị; Hỗ trợ nhau trong các hoạt động chung sức vì cộng đồng và vì an sinh xã hội…
Một số hình ảnh của buổi giao lưu:
IMGP6886
IMGP6838
IMGP6942
IMGP6951
IMGP6954
 

Tác giả bài viết: Ngân Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây