Giai đoạn của chiến thắng

Thứ sáu - 30/03/2018 21:05
Từ ngày 28/3/2018, Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XIX của Tỉnh Điện Biên bước vào giai đoạn 2 với những nội dung thi đấu còn lại. Tham gia ở tất cả các nội dung, các vận động viên của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tiếp tục thi đấu với tinh thần quyết chiến quyết thắng, mục tiêu là thành công hơn nữa so với kết quả tổng kết ở giai đoạn thứ nhât.
           Chiến thắng đầu tiên và nổi bật nhất của THPT Chuyên Lê Quý Đôn ở nội dung cờ vua. Với 4 tuyển thủ tham gia, trải qua 3 ngày thi đấu đầy hồi hộp, căng thẳng từ vòng loại, các tuyển thủ đã dần chứng minh được sức mạnh trí lực với những chiến thắng liên tiếp. Kết quả chung cuộc đã được xác định trong trận chung kết diễn ra vào chiều nay - 30/3, cụ thể: nội dung Cờ vua đơn nữ, các tuyển thủ xuất sắc giành được thứ hạng Nhất (Linh) và Nhì (Ngọc); Nội dung Cờ vua Nam, Hiếu cũng khá thành công khi dừng chân ở thứ hạng Ba. 
          Ở nội dung bóng đá nam, do được tập luyện khá thường xuyên và tích cực, trong trận đấu với trường  đội trường THPT Chà Cang vào chiều ngày 29/3, đội bóng của ta đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 3-1.
         Cùng ngày, nội dung Cầu lông đơn nữ cũng bước vào trận chung kết, vận động viên của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tham gia thi đấu đến bán kết và giành vị trí thứ Ba.
        Sáng  30/3, đội bóng chuyền nữ của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã có trận đấu tranh tài với đội bóng của trường THPT Mường Chà, kết quả, ta giành chiến thắng đầy thuyết phục và tiếp tục chờ đợi bước vào vòng thi đấu sau. 
          Ngoài ra, trong ngày hôm nay, các vận động viên của trường ta còn giành hàng loạt những chiến thắng khác:
          Nội dung bóng rổ: ta chiến thắng trong trận đấu với trường THPT Mường Luân (tỉ số 62 – 18), thắng THPT Tuần Giáo (tỉ số 58 – 24).
          Nội dung Cầu long đôi nữ, ta thắng đôi nữ của trường THPT Phan Đình Giót (tỉ số 2-0);  Thắng DTNT Điện Biên Đông (Tỉ số 2 - 0). Trận chung kết (Nhất Nhì gặp Nội trú Tỉnh sẽ diễn ra vào sáng mai). 
          Chiến thắng khá hoàn hảo ở nội dung Cầu mây Nam và Cầu mây Nữ, bước vào vòng tứ kết.
         Giai đoạn 2 sẽ còn tiếp tục diễn ra trong hai ngày là 31/3 và 1/4  để tìm ra kết quả chung cuộc ở các nội dung khác. Chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào những chiến thắng tiếp theo cũng như kết quả cuối cùng khi kì Hội khỏe Phù Đổng kết thúc. 
       Chúc các thầy cô và các vận động viên của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn sẽ thi đấu thật thành công và giành được những thành tích đáng nhớ. 
Tác giả bài viết: Đỗ Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây