Kế hoạch thi thử lần thứ 3 năm học 2019 - 2020

Thứ năm - 11/06/2020 14:51
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐIỆN BIÊN
TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                  Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số: 120  /KH-LQĐ Điện Biên, ngày 8 tháng 6 năm 2020
  KẾ HOẠCH 
Tổ chức thi thử THPT lần thứ 3 năm học 2019-2020
Căn cứ văn bản 207/KH/LQĐ ngày 26/8/2019 về kế hoạch thực hiện nhiệm vụ khảo thí; Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tổ chức thi thử THPT lần thứ 3 năm học 2019 - 2020. Cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích

Giúp học sinh căn cứ vào kết quả thi thử có kế hoạch ôn tập và là căn cứ để học sinh làm hồ sơ lựa chọn các nguyện vọng phù hợp với năng lực của bản thân.
2. Yêu cầu 
Kỳ thi được tổ chức như kỳ thi THPT năm 2020, nghiêm túc đúng quy chế trên tất cả các khâu: Ra đề, lịch thi, thời gian làm bài, coi thi, chấm thi.
II. NỘI DUNG 
1. Đối tượng dự thi
Học sinh khối 12 Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (khuyến khích HS khối 11 tham gia). Học sinh đang học tại các trường THPT trong tỉnh có nguyện vọng, tự nguyện đăng ký dự thi.
2. Bài thi, hình thức và nội dung thi
Tổ chức thi 5 bài thi, gồm 3 bài thi độc lập bắt buộc là Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh và lựa chọn 1 trong 2 tổ hợp KHTN hoặc KHXH. 
Bài thi Ngữ văn: thi theo hình thức tự luận, thí sinh làm bài trên giấy thi
Các bài thi khác thi theo hình thức trắc nghiệm; mỗi thi sinh trong phòng thi có một mã đề thi riêng. Đối với  môn Toán và môn Tiếng Anh 24 mã đề trong phòng thi được tổ hợp ngẫu nhiên từ 100 câu gốc. Đối với các môn Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, GDCD 24 mã đề trong phòng thi được tổ hợp ngẫu nhiên từ 80 câu gốc, đảo câu hỏi trong đề đảm bảo từ dễ đến khó theo các mức độ thông hiểu - vận dụng, không có sự vênh về độ khó, dễ giữa các đề (các môn trong cùng 1 tổ hợp chung 1 mã đề: tổ hợp KHTN mã đề từ 001 đến 024; tổ hợp KHXH mã đề từ 301 đến 324); thí sinh làm bài thi trên phiếu trả lời trắc nghiệm.
Nội dung đề thi trong chương trình THPT (chủ yếu là chương trình lớp 12)
3. Lịch thi, thời gian làm bài thi
Thi

 4. Đăng kí dự thi
Học sinh trong trường đăng kí với GVCN. Học sinh trường ngoài đăng ký với bộ phận giáo vụ (Cô Phùng Thúy Hoa, Trần Ngọc Yến,) Trước ngày thi từ 3-5 ngày.
5.  Lệ phí thi: 30.000 đồng /môn thi.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Ban giám hiệu
 Chỉ đạo xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ, tổ chức kỳ thi nghiêm túc, đúng quy định. Sau mỗi đợt thi tổ chức rút kinh nghiệm ở các tất cả các khâu: Ôn tập, ra đề, coi thi, chấm thi,
2. Tổ chuyên môn
Bám sát cấu trúc đề minh họa của Bộ Giáo dục, thống nhất giới hạn nội dung chương trình biên soạn đề thi thử phù hợp với tiến độ ôn thi, đánh giá được chất lượng ôn tập của học sinh. Phân công giáo viên ra đề, phản biện đề, duyệt đề, nộp đề cho cô Lê Thị Biên chậm nhất trước ngày thi môn đầu tiên 2 ngày (1bản in và bản điện tử)
3. Giáo viên chủ nhiệm
Đôn đốc học sinh tích cực ôn luyện, cho học sinh đăng ký dự thi đúng thời gian quy định. Sau kỳ thi tổ chức cho học sinh đánh giá kết quả ôn luyện để điều chỉnh và phấn đấu trong thời gian tiếp theo.
Trên đây là kế hoạch thi thử THPT lần thứ 3 năm học 2019-2020, đề nghị các bộ phận có liên quan thực hiện nghiêm túc./.
 
 HIỆU TRƯỞNG
      ( Đã ký)
 
      Phạm Hồng Phong     

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây