Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tích cực tham gia cuộc thi “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam”

Thứ ba - 28/09/2021 08:29
Hưởng ứng cuộc thi trực tuyến toàn quốc “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam” do Bộ Quốc phòng phát động, vừa qua Tổ Sử - Địa - Giáo dục Công dân đã chủ động phối hợp với Chi đoàn giáo viên Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn triển khai nội dung, hình thức cuộc thi đến Chi đoàn giáo viên, học sinh các lớp chuyên Sử - Địa trong trường.
Theo đó, trong các giờ sinh hoạt ngoại khóa, Chi đoàn giáo viên nhà trường đã phối hợp với giáo viên chủ nhiệm thông tin đến học sinh các nội dung cơ bản của Luật Cảnh sát biển Việt Nam; vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Cảnh sát biển Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo, phát triển bền vững kinh tế biển của đất nước trong giai đoạn hiện nay.
Để học sinh, giáo viên nắm rõ cách thức đăng ký, thể thức thực hiện bài thi theo tuần, tháng, Chi đoàn giáo viên đã thường xuyên phổ biến thể lệ, cách thức tham gia Cuộc thi tới toàn thể giáo viên, học sinh. Sau mỗi đợt thi tuần, thi tháng, Chi đoàn giáo viên sẽ tổng hợp số lượt người tham gia và kết quả thi cụ thể của từng cá nhân.
z2798743666159 2253b0d5aace3beac88a4b6bf1d6460a
Giáo viên tham gia dự thi

Qua tổng hợp kết quả thi tuần 1 đã triển khai tới Chi đoàn giáo viên, giáo viên tổ Sử - Địa - Giáo dục Công dân và học sinh các lớp chuyên Sử - Địa, có 100% giáo viên và học sinh tham gia, với tổng số trên 140 giáo viên, học sinh. Chất lượng bài thi của giáo viên, học sinh tương đối đồng đều, có đầu tư, nghiên cứu.
Để lan tỏa rộng hơn, sâu hơn tinh thần, nội dung của cuộc thi, Tổ Sử - Địa - Giáo dục Công dân và Chi đoàn giáo viên Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn sẽ thường xuyên thông tin, vận động và hướng dẫn tham gia hưởng ứng, dự thi trong các tuần tiếp theo.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây