Độc, lạ, đa dạng và hấp dẫn - lời mời chào từ các gian hàng hội chợ

Thứ bảy - 11/03/2017 06:24
Cùng với công tác chuẩn bị, khâu quảng bá gian hàng hội chợ của các chi đoàn đang diễn ra sôi nổi. Nhiều chi đoàn có riêng một đội ngũ làm công tác PR và chúng tôi xin mời các bạn khám phá những bí mật được "bật mí" từ chính chủ nhân của những gian hàng.

Những cái tên... khó đỡ
          Bạn đã từng nghe, từng nhìn, từng ăn cải lơ nhưng có lẽ LẨU CẢI LƠ thì chúng tôi tin chắc chưa nhà hàng nào dám lên thực đơn trong menu cho cửa hàng mình. Vậy mà chi đoàn 10A7 đã lấy đó làm biển hiệu. Chính vì vậy nhiều khách mời của gian hàng không khỏi ngạc nhiên khi nghĩ rằng các bạn ấy tài năng đến mức có thể ... nấu lẩu bán!! Dù sao sự hiểu nhầm đáng yêu này cũng để lại ấn tượng đặc biệt cho khách mời.
 
17190998 392731004442010 378409572235292909 n
LẨU CẢI LƠ - Gian hàng lớp 10A7

          SHARE CHO THẦY CƯỚI VỢ!!! Đừng nghĩ đó là câu trêu đùa của những cô cậu học trò quý mến thầy Giang Thành dạy Toán mà đó chính là biển hiệu của chi đoàn 10A1. Ông Bụt chẳng ở đâu xa khi chính các bạn sẽ là biến điều đó thành sự thực, và nhất là nếu các bạn là những bạn gái xinh đẹp, giỏi giang. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy  đến thăm gian hàng ngay thôi!
          Nếu bạn đã từng băn khoăn về tuổi tác của mình hay có lần nào đó đã mơ ước được trường sinh bất lão thì đừng ngại ngần khi ghé thăm gian hàng BẤT TỬ QUÁN của chi đoàn 12C8. Chúng tôi tin chắc những đầu bếp nơi đây có bí quyết nấu ăn riêng khiến cho bạn có thể trẻ trung trong giây phút nán lại gian hàng. Thế nên chúng tôi sẽ chẳng bất ngờ nếu bạn "bồ kết" thực đơn của BẤT TỬ QUÁN.
         
Những lời mời không thể chối từ
          Nếu bạn là người chỉ thích dành tình yêu cho ăn uống chúng tôi chắc chắn chiếc dạ dày của bạn sẽ hài lòng khi đến với những gian hàng có ưu đãi ... khủng và ... siêu ưu tiên cho những đối tượng đặc biệt như thế này!
Giảm giá!!! Giảm giá 🎉🎉🎊🎊🎉🎊🎉
Mỗi khi b mua 1 cốc đồ uống hay 1 suất đồ ăn! B sẽ nhận đc 1 phiếu tích
điểm!!! 2 phiếu đồ ăn hoặc 5 phiếu đồ uống, b sẽ nhận đc 1 cốc đồ uống tuỳ thích miễn phí :3 đồng thời, đi theo nhóm sẽ được giảm giá mạnh
5 người:20%
10 người?: 50%
6-7 người: 30%
Đặc biệt, F.A được giảm giá cực sốc ;) khi tới gian hàng b sẽ biết
                                      (Gian hàng 10A1)
         
          Vừa được ăn lại vừa được chơi thế này thì quả là khó chối từ rồi!
          Các chị em, hàng xóm, láng giềng và các nước lân cận ngay kể cả Ngài Charles Robert Darwin – một nhân vật vô cùng nổi tiếng trong mắt công chúng, các báo đài cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những trò chơi vô cùng thú vị, vô cùng độc đáo,khi nhập cuộc các nơron thần kinh của các bạn được nghỉ hưu bao ngày nay sẽ được vui chơi nhảy múa và nỗ lực hoạt động, giải thưởng thì vô cùng hấp dẫn từ giải nhỏ đến giải khổng lồ (Gian hàng 11B4)
 
Những menu có khả năng lôi kéo
          Lên thực đơn cho gian hàng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần ngó qua danh sách ấy của các gian hàng thôi chúng tôi tin chắc các enzim trong cơ thể bạn sẽ vận động không ngừng.
 
          Đến với Hội Chợ THPT chuyên Lê Quý Đôn, cụ thể là gian hàng
G13. Chắc hẳn các bạn đều đã nghe qua bài hát BÁNH TRÔI NƯỚC. Nói đến đây là đủ hiểu rồi. Lớp ngoài thanh mát, mềm mại, bên trong ấm nóng, ngọt ngào. Vào thời tiết như thế này thật quá hợp cảnh 👏👏
👏 
Bên cạnh đó là Matcha trà xanh, được hầu hết mọi người ưa thích vì
màu xanh mát và hương vị đặc trưng 
(Gian hàng K6)
- Với "TRÀ SỮA ĐÀO TOPPING THẠCH", bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn với hương đào tươi mát, ngọt thanh nơi đầu lưỡi, ngọt vừa phải phù hợp với mọi vị giác, kết hợp với topping thạch sợi dai vừa phải nhưng vẫn mềm lại không bị cứng, vừa đắm mình trong vị thanh mát của hương đào lại vừa nhâm nhi những sợi thạch thì còn gì thú vị bằng!!!!
- Còn có "THẠCH SỮA DỪA", với những viên thạch dai vừa phải, được phủ lên trên bằng sữa tươi và nước cốt dừa nguyên chất, trên cùng là những miếng dừa khô giòn tan ngọt ngào. Thưởng thức món ăn, là vị ngọt mát của thạch, cùng với sữa tươi và hương cốt dừa lan tỏa trong miệng, kết hợp với vị ngọt bùi bùi của dừa khô, bạn còn chần chờ gì mà không thưởng thức!
                                     
(Gian hàng B7)
 
17264625 419694571712777 6012390877635843962 n
Thực đơn hấp dẫn của gian hàng 11B7

          Đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của những "thượng đế"
 Hay bạn không muốn ăn đồ cay nóng? Hoa quả dầm của chúng tớ tuyệt đối thanh mát, ngọt ngào với tất cả các loại hoa quả chất lượng nhất. Dự báo thời tiết mấy hôm nay trời sẽ chuyển lạnh. Chi tiết lãng mạn ấp cúng mà tất cả các Drama Hàn đều có bạn biết là gì không? Chính là trời lạnh ăn một cốc Tokbokki nổng hổi cùng Chả Cá thơm phức bên cạnh. B3 Entertainment xin cung cấp Tokbokki cùng Chả Cá chuẩn Hàn Quốc để bạn có thể cảm nhận được hương vị truyền thống Hàn Quốc
                                      (Gian hàng 11B3)
          Và bạn cũng không phải lo lắng về vệ sinh an toàn thực phẩm
Ở nơi đây sẽ tràn ngập sự ngọt ngào của mùi hương đồ ăn phả vào mặt, xông lên mũi và hòa quyện vào não và sẽ không thể thiếu không gian lãng mạn mà chúng tôi đem tới. Những sơn hào hải vị thơm nức mũi không thể cưỡng lại, sữa tươi 100% từ bò giống lai tạo, quả từ 1000% phối giống tạo thành, đảm bảo các món ăn vặt khác 10000% được đặt từ bên bển siêu thị Hoa Ba đóng nhãn mác đầy đủ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
                                      (Gian hàng 11B4)
          Còn có cả những khuyến mãi mang đặc trưng riêng của các lớp chuyên
Ngoài mua đồ ăn, thức uống. Khi mua đồ các bạn sẽ được chúng mình viết tặng tên các bạn bằng tiếng Trung ( viết như thư pháp ấy nhé)
                             (Gian hàng 10A8)
 
17270907 735668429941774 865869199 n
Gian hàng lớp 10A8

Cả những lời mời gọi lấy cảm hứng từ thầy cô
          Bạn là fan của thầy Giang Thành đẹp trai ?
          Hay là fan của cô Hằng xinh xắn đáng iêu???
          Hay cô Thuỷ cute
          Dù bạn là ai! Dù bạn có phải fan của các thầy cô trong trường hay không!!!!
          Chúng tôi luôn chào đón bạn 
          Tập thể lớp 10a1 đem lại gian hàng đặc sắc cho hội chợ trường thpt chuyên Lê Quý Đôn🍀🍀🍀
Bạn thậm chí còn được chia sẻ bí quyết làm thế nào để có được đôi mắt to, hàng mi lung linh cong vút và dày như mắt thầy Giang Thành, hay vẻ dịu dàng của cô Thu Hằng, sự dễ thương và trí thông minh của cô Thủy ... khi đến gian hàng 10A1.
 
  Tác giả bài viết: Phạm Thương Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây