ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU NHIỆM KỲ 2019 – 2020

Thứ năm - 26/09/2019 09:51
Chiều ngày 25 tháng 9 năm 2019, Đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn nhiệm kỳ 2019-2020. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Bùi Thị Anh – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường và cùng với gần 80 đồng chí thuộc chi đoàn giáo viên, chi đoàn các lớp đại diện cho tập thể đoàn viên trong trường.
        Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hằng Nga – Bí thư Đoàn trường thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học nhiệm kì 2018-2019. Trong năm qua, Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động giáo dục nâng cao nhận thức đạo đức, lối sống, các phong trào xung kích và hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thao. Các hoạt động định hướng, giáo dục chính trị, tư tưởng cho Đoàn viên thanh niên trong nhà trường đã được triển khai với nhiều hình thức phong phú và đa dạng, góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến gần hơn với đoàn viên, bồi dưỡng cho đoàn viên thanh niên về lý tưởng cách mạng, lòng yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc, có nhận thức và lối sống đúng đắn, phù hợp với chuẩn mực xã hội và yêu cầu của thời cuộc. 
Đồng chí Bí thư Đoàn trường - Nguyễn Thị Hằng Nga trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2018-2019
Đồng chí Bí thư Đoàn trường - Nguyễn Thị Hằng Nga trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2018-2019
 
Để chuẩn bị cho nhiệm kỳ sắp tới , đồng chí  Nguyễn Duy Hùng  đã đưa ra phương hướng hoạt động công tác đoàn và phòng trào thanh niên trường học nhiệm kỳ 2019 - 2020, trong đó chú trọng đến việc đẩy mạnh tốt các hoạt động thúc đẩy tinh thần sáng tạo của thanh niên trong học tập, nghiên cứu khoa học, các hoạt động tình nguyện , các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh, hỗ trợ khởi nghiệp, lập nghiệp. Đặc biệt là tổ chức thành công vai trò chủ nhà trong Olympic Trại hè Hùng Vương trong đó đoàn trường đóng vai trò chủ đạo trong hoạt động trải nghiệm tại trại hè.
Đồng chí Nguyễn Duy Hùng trình bày Phương hướng hoạt động năm học 2019-2020
Đồng chí Nguyễn Duy Hùng trình bày Phương hướng hoạt động năm học 2019-2020
     
  Đại hội còn được nghe báo cáo tham luận của đồng chí Đinh Trần Yến Nhi (chi đoàn 12C1) về các giải pháp nhằm loa tỏa và đưa thông điệp nhà trường – Năm xin, bốn luôn, ba không, hai nhớ  vào thực tiễn , đồng chí Bạch Dương (chi đoàn 12C5) với các biện pháp tổ chức nhằm phát triển câu lạc bộ học sinh.
 
Đồng chí Đinh Trần Yến Nhi trình bày tham luận
Đồng chí Đinh Trần Yến Nhi trình bày tham luận
 
Đồng chí Bạch Dương trình bày tham luận
Đồng chí Bạch Dương trình bày tham luận
      
 Đại hội còn được trân trọng lắng nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Bùi Thị Anh - Phó hiệu trưởng nhà trường. Trong lời phát biểu, đồng chí nhấn mạnh Đoàn thanh niên là lực lượng cốt lõi góp phần đáng kể tạo nên những thành công của nhà trường trong nhiều lĩnh vực như thể thao, văn nghệ cho đến các hoạt động trong thi học sinh giỏi tỉnh, học sinh giỏi quốc gia với kết quả cao mặc dù trường ta có vị trí là một trường chuyên vùng vúi. Ngoài ra đồng chí còn hết sức chú trọng vào công tác của Đoàn về “ Học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh” bằng các hành động thực tiễn từ những công việc cụ thể nhất như nề nếp tác phong hàng ngày khi đi đến trường của mỗi Đoàn viên thanh niên, để làm được việc đó thì các Đoàn viên thanh niên cần đoàn kết, tự giác, thẳng thắn và giúp đỡ lẫn nhau trong các công việc. 
 
Đồng chí Bùi Thị Anh - Phó bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Bùi Thị Anh - Phó bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo
        Tại Đại hội, các đại biểu đã tín nhiệm bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 – 2020 gồm 15 đồng chí có phẩm chất đạo đức, tri thức và năng lực công tác đoàn, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trong toàn trường, tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2019 – 2020. Đại hội cũng đã tín nhiệm bầu đồng chí Nguyễn Thị Hằng Nga giữ chức vụ Bí thư đoàn trường, đồng chí Lê Thúy Hòa và đồng chí Ngô Thanh Dũng giữ vị trí Phó bí thư.
       
Ban thường vụ Đoàn trường nhiệm kì 2019-2020
Ban thường vụ Đoàn trường nhiệm kì 2019-2020
        Đại hội đại biểu Đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn nhiệm kỳ 2019-2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhiệt tình, sáng tạo của các thành viên trong Ban chấp hành.
         Kết thúc, Đại hội đã nhất trí và thông qua nghị quyết. Ban chấp hành Đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn nhiệm kỳ mới 2019 - 2020 tin tưởng sẽ ngày càng vững mạnh, đóng góp được nhiều hơn nữa vào sự thành công và phát triển trong các hoạt động giáo dục của nhà trường nói riêng và Thành đoàn nói chung.

Một số hình ảnh của Đại hội:
Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà






Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nhung - CĐGV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây