Háo hức hội chợ Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

Thứ ba - 28/02/2017 22:02
Diễn ra trong hai ngày, từ 11/3 đến 12/3, hội chợ lần thứ II có sự tham gia của 24 gian hàng của các lớp.

          Đây là hoạt động của Đoàn trường nhằm hướng tới kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời tạo điều kiện để học sinh học tập, thực hành, trao đổi kinh nghiệm sống cũng như trao đổi những đồ dùng, hàng hóa.
          Công tác tổ chức được Ban tổ chức đặc biệt chú ý, có sự phân công nhiệm vụ cụ thể đến các tiểu ban từ việc tuyên truyền, quảng bá đến trang trí khánh tiết, chuẩn bị tăng âm lao đài, trao giải thưởng.
          Trật tự an ninh và an toàn giao thông cũng được Ban tổ chức lên kế hoạch chi tiết, có sự phối hợp chặt chẽ với các bộ phận an ninh của nhà trường. Các gian hàng tham gia hội chợ phải chấp hành nghiêm túc các quy định của Ban tổ chức, đảm bảo an toàn, tiết kiệm, không ảnh hưởng tới tài sản chung. Hội chợ diễn ra vào buổi tối nên các gian hàng phải tự bố trí ánh sáng, đồng thời cũng phải tự bảo vệ gian hàng của lớp mình.
          Để đảm bảo việc lên kế hoạch tổ chức, đặt mua và sắp xếp vị trí các gian hàng tham gia hội chợ, Đoàn trường xây dựng kế hoạch, chương trình từ sớm, thống báo đến các lớp đăng ký gian hàng, mặt hàng bán tại hội chợ. Theo đó, mỗi lớp hoặc nhóm lớp được thuê 1 gian hàng. Đây là cơ hội cho các em được thể hiện năng khiếu thẩm mỹ trong trang trí, khoa học trong sắp đặt, khả năng tính toán, kỹ năng giao tiếp trong trao đổi, mua bán. Ban tổ chức sẽ chấm điểm và trao giải thưởng cho các gian hàng.         
          Cũng theo Ban tổ chức, ngoài gian hàng của học sinh các lớp còn có gian hàng của các câu lạc bộ nhà trường, các gian hàng của đơn vị trường bạn.
          Hội chợ năm nay hứa hẹn nhiều điều bất ngờ, thú vị, thu hút đông đảo khách tham quan.
Tác giả bài viết: Phạm Thương Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây