Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


Khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2019 – 2020

Hôm nay, ngày 03/10/2019 trường THPT chuyên lê Quý Đôn khai mạc cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp trường. Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá tình trạng đội ngũ, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Cuộc thi tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức học tập, khai thác sáng tạo hiệu quả phương tiện đồ dùng dạy học, là căn cứ để lựa chọn giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.
           Giáo viên dự thi phải đạt chuẩn trình độ đào tạo, có ít nhất ba năm giảng dạy, có sáng kiến kinh nghiệm hoặc sản phẩm nghiên cứu khoa học được nhà trường xếp loại. Các thầy cô giáo tham dự cuộc thi lần này, phần nhiều là các thầy cô giáo trẻ nhưng chuyên môn vững vàng, tâm huyết với nghề. Trong cuộc thi, mỗi giáo viên dạy tối thiểu 2 tiết (giáo viên tự chọn 1 tiết và bốc thăm 2 tiết).
           Giám khảo là những thầy cô giáo có nhiều kinh nghiệm đã nhiều lần thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và làm đã làm giám khảo cho cuộc thi cấp tỉnh. Giám khảo của mỗi tiết thi bao gồm hai thầy cô cùng môn và một thầy cô khác môn. Giám khảo làm việc độc lập và chuyển kết quả về thư kí sau mỗi buổi thi.  
           Ngày thi đầu tiên diễn ra với một không khí nghiêm túc, hào hứng, phấn khởi. Các thầy cô đầu tư bài giảng bài bản, công phu ứng dụng nhiều công nghệ thông tin với tâm thế  thoải mái. Các em học sinh háo hức, phấn khởi, nhiệt tình ủng hộ các thầy cô.
         Buổi thi đầu tiên diễn ra tốt đẹp với 3 môn thi: Môn Toán, môn Sinh, môn Văn. Dự kiến hội thi sẽ kết thúc vào ngày 30/10.
Một số hình ảnh về ngày đầu tiên của cuộc thi:
1
   
33
 
3

Tác giả bài viết: GV: Lê Thị Hồng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây