Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


LỄ TIẾP LỬA CHO ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI QUỐC GIA NĂM HỌC 2016-2017

Sáng ngày 26/12/2016, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức Lễ Tiếp lửa cho đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2016-2017.
        Buổi lễ có sự hiện diện của Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể học sinh nhà trường.
      Hằng năm, cứ đến khoảng thời gian này, toàn thể thầy và trò trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn lại hướng tất cả niềm tin và sự khích lệ đến đội tuyển HSG Quốc gia. Năm học này, các hoạt động tiếp lửa cho đội tuyển HSG Quốc gia đã được triển khai từ rất sớm. Những sự ủng hộ về vật chất và tinh thần, những lời chúc, băng rôn… chính là món quà ý nghĩa mà thầy cô, bè bạn dành tặng 46 học sinh đội tuyển. Buổi lễ Tiếp lửa hôm nay cũng là một trong các hoạt động đầy ý nghĩa mà nhà trường tổ chức với mong muốn truyền thêm ngọn lửa nhiệt huyết và niềm tin chiến thắng cho các em.
      Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ hấp dẫn với những lời ca, điệu múa như là những thông điệp đầy ý nghĩa gửi đến các học sinh đội tuyển.
 
20161226 084817

     
20161226 074245

      Thầy giáo Phạm Hồng Phong – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu động viên tinh thần cho đội tuyển năm nay bằng một câu chuyện ý nghĩa. Qua câu chuyện, thầy muốn nhắn gửi đến 46 học sinh đội tuyển hãy cố gắng bứt phá hết sức mình trong giai đoạn nước rút để vươn tới thành công.
 
20161226 075128

      Sau bài phát biểu của thầy Phạm Hồng Phong, Ban Giám hiệu và Đoàn trường đã tặng hoa và quà lưu niệm cho các thầy cô giáo lãnh đội và các học sinh 8 đội tuyển.
 
20161226 081702

       Thay mặt cho các thầy cô ôn luyện, thầy giáo Ngô Thanh Dũng lần đầu tiên lãnh đội Vật lý đã lên động viên, căn dặn học sinh các đội tuyển. Thầy giáo đã nhắc lại quãng thời gian dài thầy trò cùng làm việc với nhiều gian nan, vất vả nhưng đầy niềm vui và tình cảm gắn bó. Thầy Dũng cũng động viên 46 học sinh đội tuyển hãy thật bình tĩnh, cẩn thận, tự tin để chiến thắng, để cả nước biết đến tinh thần hiếu học, sự cần cù, thông minh và nhuệ khí chiến đấu của học sinh Điện Biên.
 
20161226 081825

         Với niềm xúc động và biết ơn sâu sắc, em Đỗ Văn Linh, đội tuyển Lịch Sử, đại diện cho 46 học sinh đã hứa quyết tâm đem hết tài năng và trí tuệ để đạt thành tích cao nhất về cho tỉnh nhà.
 
20161226 082719

         Cuối buổi lễ là những lá thư đầy ý nghĩa mang theo lời chúc mà các học sinh trong trường gửi đến các bạn học sinh dự thi. Những lời chúc dí dỏm, hài hước nhưng chứa đựng tình cảm chân thành sẽ là nguồn khích lệ lớn đối với 46 học sinh đội tuyển, để các em thêm tự tin và quyết tâm bước vào kì thi quan trọng sắp tới.
        Buổi lễ kết thúc trong niềm vui cũng như sự tự tin, sẵn sàng cho chiến thắng của các em và sự yêu mến, kì vọng, tin tưởng to lớn đến từ phía các thầy cô và nhà trường. Chúc các em sẽ làm bài thi thật bình tĩnh, tự tin, chính xác và đạt kết quả thật cao trong kì thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia sắp tới!

Tác giả bài viết: Mai Hạnh Ngân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây