Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


LỄ TIẾP LỬA HỌC SINH GIỎI QUỐC GIA

Sáng ngày 18/12/2017, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức Lễ Tiếp lửa cho đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2017-2018.
         Hằng năm, cứ đến khoảng thời gian này, toàn thể thầy và trò trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn lại hướng tất cả niềm tin và sự khích lệ đến đội tuyển HSG Quốc gia. Năm học 2017-2018, các hoạt động tiếp lửa cho đội tuyển HSG Quốc gia đã được triển khai từ rất sớm. Những sự ủng hộ về vật chất và tinh thần, những lời chúc, băng rôn… chính là những món quà ý nghĩa mà thầy cô, bè bạn dành tặng các học sinh đội tuyển. Buổi lễ Tiếp lửa hôm nay cũng là một trong các hoạt động đầy ý nghĩa mà nhà trường tổ chức với mong muốn truyền thêm ngọn lửa nhiệt huyết và niềm tin chiến thắng cho các em.
         Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ hấp dẫn với những lời ca, điệu múa như là những thông điệp đầy ý nghĩa gửi đến các học sinh đội tuyển.
 
DSC07295

         Sau các tiết mục văn nghệ, thầy giáo Phạm Hồng Phong – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu động viên tinh thần cho đội tuyển, qua đó, thầy nhắn gửi đến học sinh đội tuyển hãy cố gắng bứt phá hết sức mình trong giai đoạn nước rút để tiếp tục mang vinh quang về cho nhà trường.
 
DSC07311
       
          Sau bài phát biểu của thầy Phạm Hồng Phong, Ban Giám hiệu và Đoàn trường đã tặng hoa và quà lưu niệm cho các thầy cô giáo lãnh đội và các học sinh 8 đội tuyển.
         Em Vũ Minh Anh – học sinh lớp 10A4 đã thay mặt tập thể học sinh nhà trường gửi lời động viên và lời chúc thành công đến các học sinh đội tuyển quốc gia.
         Cuối buổi lễ là những lá thư đầy ý nghĩa mang theo lời chúc mà học sinh trong trường gửi đến các bạn học sinh dự thi. Những lời chúc dí dỏm, hài hước những chứa đựng tình cảm chân thành sẽ là nguồn khích lệ lớn đối với các học sinh đội tuyển, để các em thêm tự tin và quyết tâm bước vào kì thi quan trọng sắp tới.
         Buổi lễ kết thúc trong niềm vui cũng như sự tự tin, sẵn sàng cho chiến thắng của các em và sự yêu mến, kì vọng, tin tưởng to lớn đến từ phía các thầy cô và nhà trường. Chúc các em sẽ làm bài thi thật bình tĩnh, tự tin, chính xác và đạt kết quả thật cao trong kì thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia sắp tới!

Một số hình ảnh của buổi lễ:
DSC07322
Đội tuyển Toán
DSC07328
Đội tuyển Vật lí
DSC07336
Đội tuyển Lịch sử
DSC07333
Đội tuyển Hóa học
DSC07351
Đội tuyển Văn
DSC07339
Đội tuyển Sinh học
DSC07347
Đội tuyển Ngoại ngữ

Tác giả bài viết: Mai Hạnh Ngân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây