Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


Tổ chức thành công đại hội các chi bộ trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

Được sự nhất trí và chỉ đạo của Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, từ ngày 23/10 - 31/10, 5 chi bộ của nhà trường đã tổ chức đại hội thành công tốt đẹp, các chi bộ đã bầu ra được Ban chấp hành trong nhiệm kỳ đầu tiên, 2017 - 2020.

          Để đại hội các chi bộ đạt kết quả cao nhất, công tác chuẩn bị đã diễn ra nghiêm túc, khẩn trương, tập trung, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy nhà trường, bám sát yêu cầu, nội dung của các văn bản chỉ đạo của cấp trên, từ đó, tổ chức thành công đại hội các chi bộ theo đúng kế hoạch đề ra.
          Tại đại hội, các chi bộ đã báo cáo tổng kết công tác của chi bộ nhiệm kì 2015 – 2017. Theo đó, các chi bộ đều là những tập thể đoàn kết, thống nhất, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong công tác chuyên môn cũng như các hoạt động đoàn thể. Những khuyết điểm, hạn chế cũng được chỉ ra, từ đó, tìm ra nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, xây dựng hệ thống phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ thứ nhất phù hợp với đặc điểm tình hình của giai đoạn 2017 – 2020. Các chi bộ tiếp tục thực hiện công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tăng cường bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên trong chi bộ; phấn đấu kết nạp đảng viên mới, 100% cán bộ, giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp, lao động tiên tiến và nhiều giáo viên được tăng giấy khen, bằng khen các cấp.
          Các tham luận được trình bày trước đại hội toàn diện, sâu sắc, đề cập tới những vấn đề có ý nghĩa thực tiễn với nhiệm vụ công tác của từng chi bộ cũng như công tác chung của nhà trường.
          Công tác bầu cử tại đại hội đảm bảo đúng nguyên tắc, thủ tục, quy trình, hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên. Đại hội đã bầu được Ban chấp hành khóa đầu tiên bảo đảm tiêu chuẩn, có chất lượng cao, các đảng viên được bầu là những đảng viên ưu tú.
          Ngày 23/10, Chi bộ Sử - Địa - Ngoại ngữ tổ chức đại hội điểm. Đại hội nhất trí bầu ra cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 gồm ba đồng chí, do đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Tổ trưởng tổ Sử - Địa - Giáo dục công dân làm Bí thư, đồng chí Nguyễn Hạnh Tuyết - Tổ trưởng tổ Ngoại ngữ là Phó bí thư chi bộ.
          Ngày 26/10, Đại hội Chi bộ tổ Toán - Tin nhất trí bầu ra cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 gồm ba đồng chí. Đồng chí Trần Thị Thanh Thủy - Tổ trưởng tổ  Toán - Tin là bí thư chi bộ, đồng chí Phạm Hoàng Huyên - Tổ phó tổ Toán – Tin là phó bí thư chi bộ và đồng chí Trần Trường Sinh là ủy viên.
          Ngày 28/10, Đại hội Chi bộ tổ Ngữ văn diễn ra dưới sự chủ trì của Ban Chủ tịch gồm các đồng chí Lê Thị Tuyết, đồng chí Lê Thị Biên, đồng chí Trần Thị Hương Giang. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành gồm 03 đồng chí, trong đó, đồng chí Lê Thị Tuyết được bầu giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Trần Thị Hương Giang được bầu giữ chức Phó Bí thư Chi bộ.
          Ngày 30/ 10/ 2017, Chi bộ Hóa Sinh đã nhất trí bầu ra Cấp ủy của Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 gồm đồng chí Nguyễn Thị Minh Nguyệt, đồng chí Lương Thị Hồng và đồng chí Lưu Văn Tuấn. Trong đó, đồng chí Nguyễn Thị Minh Nguyệt được bầu làm Bí thư Chi bộ Hóa Sinh nhiệm kì 2017 – 2020 và đồng chí Lương Thị Hồng làm Phó Bí thư Chi bộ.
          Ngày 31/10, với tinh thần đoàn kết, tích cực, dân chủ, Đại hội Chi bộ tổ Vật lý - Công nghệ - Văn phòng đã bầu ra Ban chấp hành gồm 03 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng được bầu giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Vân  được bầu giữ chức Phó Bí thư Chi bộ.
          Sự thành công của Đại hội các chi bộ đã khẳng định vị trí, tầm quan trọng và ý trí, sự thống nhất cao, thấm nhuần quan điểm chỉ đạo của tổ chức Đảng các cấp; sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của cấp ủy các cấp, tạo tiền đề, niềm tin phấn khởi trong cán bộ, đảng viên, phát huy tính dân chủ, kỷ cương, đoàn kết.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây