Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


TỔNG KẾT CUỘC THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2019 – 2020

Tổ chức từ ngày 01/10/2019, đến nay, Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2019 – 2020, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã thành công tốt đẹp.
          Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, và đảm bảo đúng thời gian. Ban giám khảo làm việc nghiêm túc, khách quan, vô tư, công tâm, trung thực và chính xác. Giáo viên dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, tham gia thi một cách nghiêm túc, ứng dụng công nghệ thông tin, thể hiện được trình độ chuyên môn, tự tin giảng dạy, phát huy được tính tích cực của học sinh. 
        Các tiết giảng chỉ được chuẩn bị trước một tuần nhưng với sự nhiệt tình, lòng yêu nghề, năng lực và sự sáng tạo, các thầy cô đã mang đến hội thi các tiết dạy có chất lượng. Nhiều giờ dạy được ban giám khảo đánh giá cao như tiết giảng dạy của thầy giáo Trần Trường Sinh (môn Toán), thầy Ngô Thanh Dũng (môn Lý), cô Bùi Thị Thu Hà (môn Hóa), cô Lê Thúy Hòa (môn Sinh), cô Phạm Hằng Thu (môn Sử)...
        Với tổng số 29 giáo viên tham gia dự thi, có 28 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường, trong đó, số tiết được công nhận tiết dạy giỏi là 55/62 tiết, đạt 89%. Kết quả trên là một điều đáng khích lệ, cổ vũ cho các thầy cô giáo có thêm nhiều động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn, ngày càng gắn bó nhiệt huyết với nghề.
         Hội thi giáo viên giỏi cấp trường năm học 2019-2020 đã thành công tốt đẹp. Đó là kết quả của cả một quá trình chuẩn bị công phu, từ chỉ đạo sát sao của ban giám hiệu, từ tổ chuyên môn  đến từng giáo viên. Đó là kết quả của tinh thần vượt khó, tích cực vươn lên của đội ngũ giáo viên tham gia dự thi; là ý thức, trách nhiệm của hội đồng giám khảo. Hội thi không chỉ là nơi thể hiện tài năng của các thầy cô mà đây là dịp tốt để các giáo viên trau dồi năng lực chuyên môn nghiệp vụ, học tập kinh nghiệm của đồng nghiệp và tự đánh giá lại năng lực bản thân để cùng nhau tiến bộ. Đây cũng đồng thời là một trong những căn cứ để đánh giá đội ngũ giáo viên của trường, từ đó xây dựng kế hoạch, bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, chuẩn bị tâm thế triển khai thực hiện chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới. 
            Một số hình ảnh về cuộc thi:
4a843bf19403725d2b12
 
e7b13ccb933975672c28
 
a7778c0023f2c5ac9ce3
 
4b3b254c8abe6ce035af
 
2e3afb2f54ddb283ebcc

Tác giả bài viết: GV: Lê Thị Hồng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây