Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tham gia hướng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) 70 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2016), Sáng 28/3/2016, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã tham gia hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2016.
Ngày chạy Olympic gắn với cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, là một hoạt động truyền thống hàng năm được tổ chức khắp các tỉnh thành trong cả nước, nhằm xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao cho nhân dân góp phần nâng cao thể chất, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.
 

 
Ngay sau Lễ phát động, các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và hơn 850 học sinh toàn trường đã hào hứng tham gia chạy đồng hành với cự ly 2 km, xuất phát từ cổng trường chuyên Lê Quý Đôn trên đường Sùng Phái Sinh chạy hai vòng ở khu dân cư quanh trường.
 
 
 
Mặc dù là năm đầu tiên được phát động, nhưng hoạt động hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” của nhà trường đã thu hút sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh. Hoạt động thiết thực này không chỉ đem đến cho thầy cô giáo và các em học sinh không khí phấn khởi, tươi vui sau những giờ học căng thẳng mà còn góp phần khơi dậy tinh thần luyện tập thể dục, thể thao trong nhà trường để tăng cường sức khỏe phục vụ giảng dạy, học tập, xây dựng lối sống và môi trường học đường lành mạnh; đoàn kết, cùng nỗ lực phấn đấu, chung tay xây dựng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn ngày càng phát triển.
 

 
Tin rằng với thành công lần này, hoạt động tham gia hướng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” sẽ trở thành phong trào thường niên của nhà trường trong những năm tới.
 

Nguồn tin: VINADES.,JSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây