Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


Ngày hội "Khuyến học và giới thiệu chương trình học bổng Anh quốc cùng Skyineye UK" tại trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

Được sự đồng ý của Ban giám hiệu trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, sáng ngày 21/11/2016, công ty Skyineye UK tổ chức Ngày hội khuyến học và giới thiệu chương trình học bổng Anh quốc với chủ đề "Chắp cánh ước mơ, nâng tầm tri thức, hội nhập quốc tế cho thế hệ trẻ Việt Nam".
Về phía trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, có TS Phạm Hồng Phong, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, Ban lãnh đạo, các cán bộ giáo viên và toàn thể học sinh từ khối 10 đến khối 12 của nhà trường. Về phía công ty Skyineye có chị Bùi Thị Quỳnh Anh, giám đốc điều hành công ty giáo dục Skyineye, công ty kế toán Skyineye, công ty luật Skyineye và trường Elizabeth English School; chị Nguyễn Thu Hà, trưởng phòng marketing tại London; anh Phạm Thái Dũng, giám đốc văn phòng đại diện tại Hà Nội.
 
Ngày hội được tổ chức nhằm mục đích giới thiệu các chương trình học bổng từ các trường Trung học, Cao đẳng và Đại học từ Anh quốc; tìm nguồn tài năng trẻ và trao học bổng toàn phần trực tiếp; trao đổi văn hóa và giáo dục tiên tiến tại Anh quốc cùng các bậc học; giới thiệu Hội thảo tại Hà Nội "Du học Anh quốc cùng Skyineye UH" ngày 26/11/2016; tư vấn các vấn đề về hướng nghiệp và định cư dài hạn tại Anh quốc và UK...
 
Là người giám sát và chỉ đạo ngày hội, chị Bùi Thị Quỳnh Anh đồng thời là cựu học sinh của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn khóa 2004 - 2007, vì vậy, trong Ngày hội, chị có những lời phát biểu cảm nhận của một người con sau nhiều năm trở về thăm ngôi nhà của mình. Chị cũng chia sẻ với các em học sinh quá trình, kinh nghiệm học tập tại nước ngoài, cơ hội phát triển nghề nghiệp. Các thành viên trong đoàn đã giới thiệu về công ty Skyineye cùng các dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế sang học tập và làm việc tại Anh quốc và các quốc gia tiên tiến khác cũng như giới thiệu về văn phòng và hỗ trợ của văn phòng tại Việt Nam, thủ tục hồ sơ tại Việt Nam.
 
Sau lời phát biểu và giới thiệu của công ty, TS Phạm Hồng Phong, Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn cũng có lời phát biểu về vai trò của du học mang lại đối với học sinh nhà trường.
 
Cũng tại đây, mọi băn khoăn, thắc mắc của các em học sinh trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn về tất cả các vấn đề liên quan đến việc du học đã được các anh chị trong công ty giải đáp trực tiếp.
 
Tại Ngày hội, đại diện công ty đã trao phần quà lưu niệm cho nhà trường và vinh danh 03 học sinh xuất sắc của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn.

Một số hình ảnh về ngày hội:
 
DSC05066
TS Phạm Hồng Phong, Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn
 
DSC05034
 Chị Bùi Thị Quỳnh Anh, Giám đốc điều hành công ty giáo dục Skyineye
 
DSC05042
Chị Nguyễn Thu Hà, Trưởng phòng marketing tại London

 
DSC05048
Anh Phạm Thái Dũng, Giám đốc văn phòng đại diện tại Hà Nội
 
DSC05053
Đại diện công ty trao phần quà cho nhà trường
 
DSC05057
Đại diện công ty trao phần quà cho 3 học sinh xuất sắc của nhà trường
Tác giả bài viết: Lê Thúy Hòa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây