TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN GIÀNH NGÔI Á QUÂN MÔN BÓNG CHUYỀN NỮ TẠI GIẢI THI ĐẤU THỂ THAO NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NĂM 2023

Thứ sáu - 27/10/2023 10:24
Từ ngày 24/10/2023 đến 26/10/2023, Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên tổ chức thi đấu môn Bóng chuyền, tại trường THPT Phan Đình Giót. Trong 05 môn thi đấu môn Bóng chuyền là môn mở màn của Giải thi đấu thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2023.
BGH và đội tuyển
BGH và đội tuyển

      Tham gia giải lần này đội bóng chuyền nữ trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tham gia vòng đấu bảng với 3 trận đấu toàn thắng giành ngôi đầu bảng với 6/7 séc thắng. Vào vòng bán kết gặp đội trường THPT Trần Can + DTNT Điện Biên Đông, thắng thuyết phục với tỉ số 2 - 0 giành vé vào vòng chung kết gặp đội trường THPT Phan Đình Giót.

         Chiều 26 tháng 10 năm 2023 đúng 14h30 phút, trận chung kết bắt đầu. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên, người hâm mộ của hai đội, trận đấu đã diễn ra hết sức hấp dẫn, ngang tài, ngang sức. Trận đấu kết thúc, đội tuyển Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn giành ngôi Á quân khối các trường THPT.

       Giải đấu đã khép lại. Các cô gái trường Lê Quý Đôn đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng khó phai, đã cống hiến hết mình với những pha bóng hay làm nghẹt tim đông đảo khán giả. Các cô luôn là nhà vô địch trong lòng những người hâm mộ.  

                                                                Một số hình ảnh thi đấu của đội tuyển 

     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây