Lịch thi thử THPT Quốc gia lần thứ 2

Thứ bảy - 21/03/2020 06:42
Cuộc thi diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 27/3 – 29/3/2020. Lệ phí dự thi 30.000 đồng/môn thi.
         Lần thi này nhằm giúp học sinh đánh giá được kết quả tự ôn tập dưới sự hướng dẫn của giáo viên trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid-19, rèn luyện kỹ năng làm bài và tự đánh giá năng lực học tập của mình để lựa chọn các tổ hợp thi và khối thi phù hợp trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020.
         Kỳ thi được tổ chức an toàn, nghiêm túc đúng quy chế trên tất cả các khâu: Ra đề, coi thi, chấm thi bám sát định hướng đổi mới thi THPTQG của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2020.
        Nội dung thi theo phương án thi THPT Quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với các môn xét tuyển Đại học.
        Đề thi theo cấu trúc đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có tính phân loại cao để xét đại học. Môn Ngữ văn thi theo hình thức tự luận, tất cả các môn còn lại thi theo hình thức trắc nghiệm. Đối với  môn Toán và môn Tiếng Anh 24 mã đề trong phòng thi được tổ hợp ngẫu nhiên từ 100 câu gốc, đối với các môn Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa 24 mã đề trong phòng thi được tổ hợp ngẫu nhiên từ 80 câu gốc, đảo câu hỏi trong đề đảm bảo từ dễ đến khó theo các mức độ  thông hiểu - vận dụng, không có sự vênh về độ khó, dễ giữa các đề.
      Thí sinh đăng ký dự thi trước ngày 24/3/2020. Đối với học sinh trong trường đăng kí trực tiếp với GVCN lớp. Học sinh ngoài trường đăng kí trực tiếp tại phòng Giáo vụ của trường chuyên Lê Quý Đôn.
Chi tiết xem tại đây: /uploads/news/2020_03/lich-thi-thu.docx
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây