Lễ tổng kết năm học 2015-2016

Thứ ba - 19/01/2016 15:34
Sáng 28/5/2016, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2015-2016. Tham dự buổi lễ có các thầy cô trong BGH nhà trường, BCH Hội Phụ huynh, toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh của trường.
Năm học 2015-2016 đã diễn ra nhiều hoạt động lớn của nhà trường. Đầu năm học nhà trường tổ chức thành công chuỗi hoạt động Kỷ niệm 20 năm thành lập trường được phu huynh, học sinh và xã hội đánh giá rất cao. Năm học vừa qua cũng là năm nhà trường đạt được thành công trên nhiều mặt: đạt giải Nhất trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; giải Nhì Hội thi tiếng hát người giáo viên nhân dân; giải Ba Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên; 15 học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia; kết thúc năm học có gần 300 học sinh đạt giải trong kì thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa và giải toán trên máy tính cầm tay cấp tỉnh; 793 học sinh đạt danh hiệu học sinh Giỏi, HSTT năm học 2015 – 2016; thầy và nhà trường đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi do Bộ, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức.
 
Trong năm học nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp tạo ra một sân chơi bổ ích cho các em học sinh: như thi Olympia; thi tiếp sức đi Cà kheo, hoạt động nhảy Flasmost; tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ học sinh các trường THPT trong tỉnh thu hút được nhiều học sinh tham gia.
 
Tại Lễ tổng kết năm học, thầy Vũ Mạnh Cương, cô Trần Thanh Thủy đã công bố các Quyết định khen thưởng cho các cán bộ, giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong năm học.

Một số hình ảnh của buổi lễ tổng kết:


 



 










Tác giả bài viết: LQĐ

Nguồn tin: chuyenlequydondb.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây