Gặp mặt động viên đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 10, 11

Thứ tư - 20/05/2020 10:21
Chiều ngày 19/5, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tổ chức gặp mặt và động viên các em học sinh trong đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 10, 11.
      Kỳ thi năm nay trường THPT chuyên Lê Quý Đôn có 326 học sinh tham dự ở 10 môn  thi văn hóa gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Giáo dục công dân và tiếng Trung, chiếm 50% tổng học sinh toàn khối 10 và khối 11. Trong đó, có 8 đội thi đạt mức 20 học sinh tham dự, có 58 học sinh dự thi đợt 2 máy tính cầm tay, nâng tổng số lượt thi lên 384 lượt.
008aa9e70f68f536ac79
TS. Phạm Hồng Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn phát biểu chỉ đạo và động viên tinh thần các em học sinh

        Tại buổi gặp gỡ, TS. Phạm Hồng Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên dương những nỗ lực các em đã vượt qua trong suốt quá trình ôn luyện. TS. Phạm Hồng Phong khẳng định: “Chúng ta đã phải chứng kiến những thách thức mà đại dịch Covid gây ra với ngành giáo dục nhưng chúng ta lại được nhìn thấy một tinh thần học tập say mê, không ngừng nghỉ của các em học sinh đúng như tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ “Tạm dừng đến trường nhưng không ngừng học tập”. Trong suốt thời gian thực hiện giãn cách xã hội vì đại dịch Covid – 19, thầy và trò các đội tuyển đã cố gắng khắc phục những khó khăn để cùng bồi dưỡng, học tập, ôn luyện thông qua hình thức học tập trực tuyến, phát huy khả năng tự học, tự nghiên cứu ở các em. TS. Phạm Hồng Phong cũng bày tỏ tin tưởng bằng quyết tâm cao, tâm thế tự tin, các em học sinh sẽ phát huy hết khả năng trí tuệ của mình để đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp đến, tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống đạt giải cao của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.
6fa299753ffac5a49ceb
Em Bùi Minh Nguyệt, đội tuyển học sinh giỏi lớp 11 môn Hóa học, đại diện thể hiện quyết tâm của học sinh các đội tuyển
 
31533fd99a5660083947
Em Trần Hòa, đội tuyển Vật lý lớp 10, quyết tâm đạt giải cao nhất
 
19106047c5c83f9666d9
Đội tuyển tiếng Trung cũng thể hiện tinh thần quyết tâm cao của mình

        Trong không khí hứng khởi, trước thầy hiệu trưởng và các thầy cô ôn luyện, các em học sinh đã thể hiện tinh thần quyết tâm cao của mình bằng những lời hứa giành chiến thắng cho bản thân, cho đội tuyển và làm vinh dự thêm truyền thống của nhà trường. Em Bùi Minh Nguyệt, đội tuyển học sinh giỏi lớp 11 môn Hóa học, đại diện cho 326 thí sinh tham dự kỳ thi đã nói lên quyết tâm chinh phục đỉnh vinh quang của những nhà leo núi trong kỳ thi này.
          Các em cũng đã được nghe lời động viên của cô giáo Nguyễn Thị Nhung, giáo viên ôn luyện đội tuyển Lịch sử. Đồng thời, cũng đã được Ths. Lê Thị Biên - Phó Hiệu trưởng nhà trường phổ biến quy chế thi.
          Kỳ thi không chỉ là cơ hội để các em được thử thách bản thân, thể hiện tài năng và bản lĩnh, lập thành tích cho nhà trường mà còn là cơ sở để các thầy cô lựa chọn học sinh cho đội dự tuyển và đội chính thức học sinh giỏi quốc gia trong năm tiếp theo.
         

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây