Lễ ra mắt câu lạc bộ Thiện nguyện, Ghi ta, Nhảy Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

Thứ hai - 26/09/2016 15:11
Trẻ trung, sôi động, sáng tạo nhưng cũng đầy lắng đọng là những cảm nhận mà Lễ ra mắt Câu lạc bộ nhảy, Câu lạc bộ ghi ta và Câu lạc bộ thiện nguyện của học sinh trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn diễn ra vào sáng ngày 26 tháng 09 năm 2016 đem đến cho khán giả.

Thành viên của các câu lạc bộ là những học sinh có chung sở thích, đam mê mong muốn được thể hiện và khẳng định bản thân, mong muốn được sẻ chia tình yêu thương tới mọi người.

Bằng sự nhiệt thành, tự tin, với phương châm Đem âm nhạc đến với cuộc đời (Câu lạc bộ ghi ta), Đem yêu thương sẻ chia khó khăn (Câu lạc bộ thiện nguyện), các em đã mang tới không khí vui tươi, trẻ trung với những tiết mục trình làng mãn nhãn của Câu lạc bộ nhảy, sôi động của Câu lạc bộ ghi ta và chan chứa yêu thương của Câu lạc bộ thiện nguyện.

Với mục tiêu, nội dung, phương hướng và kế hoạch hoạt động cụ thể cùng với sự đồng tình, ủng hộ của Ban giám hiệu và Đoàn trường, các câu lạc bộ là những sân chơi bổ ích và lý thú hứa hẹn sẽ thu hút mạnh mẽ hơn nữa học sinh trong toàn trường, tạo nên thương hiệu riêng cho câu lạc bộ cũng như cho trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn.

Một số hình ảnh về Lễ ra mắt.







Tác giả bài viết: Phạm Thương Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây