Vòng sơ tuyển cuộc thi hùng biện Tiếng Anh Quốc gia 2020 - National English Speaking Contest

Thứ bảy - 30/05/2020 23:09
Ngày 28/5 vừa qua, nhằm tạo ra một sân chơi giúp học sinh làm quen và hoàn thiện kỹ năng thuyết trình, tranh luận, thể hiện tư duy sáng tạo cũng như rèn luyện sự tự tin trước đám đông, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức cuộc thi tranh biện Tiếng Anh dành cho học sinh toàn trường. 
           Cuộc thi đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi nổi giữa 6 đội thi. Tham gia đội thi la các em học sinh đến từ khối 10 và khối 11. Các em thi đấu với tinh thần tự tin, văn minh, sáng tạo mang tới những phần thi tranh biện hấp dẫn và giàu cảm xúc. 
image0
 
image2
 
image8
Các thí sinh tự tin thể hiện tài năng 

          Ban giám khảo nhận định các thí sinh năm nay đều là những em có khả năng hùng biện tiếng Anh xuất sắc và ưu tú. Tuy vẫn còn đang ở độ tuổi trung học, các thí sinh đã thuyết phục Ban Giám khảo với những kiến thức và khả năng phân tích lập luận bằng tiếng Anh sắc bén đồng thời thể hiện cái nhìn sâu sắc của mình về chủ đề “Cộng đồng của chúng ta - Our Community”  đang được quan tâm như: The status of community awareness nowadays, the antidote to indifference, toxic masculinity, ,…. "Điều đáng trân trọng nhất ở các em chính là ý chí, sự dũng cảm và tự tin đối đầu thách thức", cô Nguyễn Hạnh Tuyết - Trưởng Ban giám khảo chia sẻ. 
        Sau vòng sơ tuyển, Ban giám khảo đã chọn ra được các thí sinh xuất sắc tiếp tục tham gia vào vòng 2 của cuộc thi: bình chọn video. Chúc cho tất cả các bạn thí sinh tiếp tục cố gắng đi xa hơn và đạt được nhiều thành công trong các vòng thi.
image17

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây