Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


8-3 Phụ nữ là để yêu thương

Hòa trong không khí vui vẻ, phấn khởi chào mừng 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã tưng bừng tổ chức nhiều hoạt động thật đặc biệt và rất ý nghĩa “Phụ nữ là để yêu thương”.
8-3 Phụ nữ là để yêu thương
Công đoàn trường đã tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong “Tuần lễ áo dài” năm 2023 nhằm khơi dậy niềm tự hào, giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa Việt Nam, truyền cảm hứng và tạo sự lan tỏa tới phụ huynh, học sinh tình yêu thương và đoàn kết. Các hoạt động “Tuần lễ áo dài” đã được các cô giáo, nhân viên nữ trong nhà trường hưởng ứng nhiệt tình.
 

Bên cạnh đó, công đoàn trường còn tổ chức thành công hoạt động trải nghiệm tại khu du lịch khoáng nóng Uva, tạo được không khí vui tươi và đong đầy tình cảm đồng nghiệp.
 

Sáng ngày 6/3/2023, khối chuyên Toán đã phối hợp cùng đoàn trường tổ chức thành công hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp chủ đề 8/3 “Phụ nữ là để yêu thương”. Qua hoạt động giáo dục ý nghĩa này tất cả các em học sinh đều được thể hiện những tình cảm, được trao gửi những lời yêu thương và dành sự quan tâm đặc biệt hơn tới những cô giáo, nhân viên nữ trong nhà trường, các bà, các mẹ và những người phụ nữ tuyệt vời nhất của các em. Mở đầu không khí sôi nổi, đầy hứng khởi là các tiết mục văn nghệ đặc sắc về mẹ của hai câu lạc bộ L.G.C và M.I.S.
 

Những bông hoa tươi thắm nhất đã được trao tặng các cô, các bạn nữ sinh trong nhà trường với những tình cảm chân thành, ấm áp.
 

Trong chương trình, các học trò còn sáng tạo những trò chơi vui giúp các thầy và các bạn nam hiểu hơn về các cô giáo và các bạn nữ, thắt chặt tình đoàn kết trong nhà trường.

 

Tác giả bài viết: Lê Thúy Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây