Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


GẶP MẶT HỌC SINH THAM DỰ KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH LỚP 10,11 VÀ TRAO THƯỞNG HỌC SINH ĐẠT GIẢI CUỘC THI KHKT DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CẤP QUỐC GIA NĂM HỌC 2022 - 2023

Sáng 27/3/2023, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức chương trình gặp mặt giáo viên bồi dưỡng và động viên các em học sinh tham gia Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, trao thưởng học sinh đạt giải cuộc thi Khoa học kĩ thuật dành cho học sinh trung học cấp quốc gia năm học 2022 – 2023.
GẶP MẶT HỌC SINH THAM DỰ KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH LỚP 10,11 VÀ TRAO THƯỞNG HỌC SINH ĐẠT GIẢI CUỘC THI KHKT DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CẤP QUỐC GIA NĂM HỌC 2022 - 2023
         Kỳ thi năm nay trường THPT chuyên Lê Quý Đôn có 414 học sinh dự thi. Trong đó, khối 11 học sinh dự thi ở 10 môn thi văn hóa gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Giáo dục công dân và Tin học. Khối 10 học sinh dự thi ở 11 môn thi gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc, GDKTPL và Tin học; 55 học sinh dự thi đợt 2 máy tính cầm tay.
img 4839 optimized
TS. Lê Thị Biên – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo và động viên tinh thần các em học sinh
        Tại buổi gặp gỡ, Nhà giáo Lê Thị Biên – Phó hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận sự cố gắng của các em học sinh trong đội tuyển cũng như sự nhiệt tình, hết lòng vì đội tuyển trong suốt năm học vừa qua của các thầy cô giáo dẫn đội. Nhà giáo Lê Thị Biên cũng bày tỏ tin tưởng bằng quyết tâm cao, tâm thế tự tin, các em học sinh sẽ phát huy hết khả năng trí tuệ của mình để đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp đến, tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống đạt giải cao của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.
img 4843 optimized
Nhà giáo Bùi Thị Anh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng nhà giáo Lê Thị Biên – Phó hiệu trưởng nhà trường lên trao quà cho các em học sinh đội tuyển.
img 4844 optimized
Nhà giáo Bùi Thị Anh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng nhà giáo Lê Thị Biên – Phó hiệu trưởng nhà trường lên trao quà cho các em học sinh đội tuyển.
         Trong không khí hứng khởi, trước BGH nhà trường và các thầy cô ôn luyện, các em học sinh đã thể hiện tinh thần quyết tâm cao của mình bằng những lời hứa giành chiến thắng cho bản thân, cho đội tuyển và làm vinh dự thêm truyền thống của nhà trường. Kỳ thi không chỉ là cơ hội để các em được thử thách bản thân, thể hiện tài năng và bản lĩnh, lập thành tích cho nhà trường mà còn là cơ sở để các thầy cô lựa chọn học sinh cho đội dự tuyển và đội chính thức học sinh giỏi quốc gia trong năm tiếp theo.
        Năm học này, Khoa học kĩ thuật dành cho học sinh trung học cấp quốc gia được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh, diễn ra trong 3 ngày (22/3 -24/3/2023). Tham gia cuộc thi có tổng cộng 143 dự án, đều được đầu tư chất lượng cao, xứng đáng là những dự án tiêu biểu của các đơn vị tham gia. Sau 3 ngày làm việc khẩn trương nghiêm túc, cuộc thi kết thúc với: 11 giải nhất, 16 giải nhì, 19 giải ba, 24 giải tư và 32 giải triển vọng. Trường THPT Chuyên LQĐ tham gia thi với dự án: Robot cứu nạn, cứu hộ thông minh  của nhóm tác giả: Nguyễn Đức Bình -12C6 và Nhâm Xuân Thành -11B2, đã xuất sắc đạt giải: Dự án vì cộng đồng (kèm theo 1 giấy chứng nhận và tiền mặt là 5.000.000đ). Đây cũng là kết quả đáng khích lệ và góp phần thúc đẩy đam mê nghiên cứu khoa học của của các bạn học sinh trong nhà trường trong những năm học tiếp theo.
img 4849 optimized
 Nhà giáo Bùi Thị Anh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho nhóm tác giả đạt giải NCKH
 

         
 
 

Tác giả bài viết: Ngân Duyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây