Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XIX - Sức trẻ Lê Quý Đôn

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XIX, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn có 101 vận động viên tham gia thi đấu ở 12 môn thi với 26 nội dung. Qua 9 ngày thi đấu cam go, căng thẳng, kết quả chung cuộc, có 9/12 bộ môn và 18/26 nội dung đoạt giải. Với tổng số điểm giành được là 71,5 trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn thành công ở vị trí Nhì toàn đoàn.
         Xuất sắc giành được thắng lợi nhiều nhất ở bộ môn bóng bàn, nội dung được các em học sinh yêu thích và hăng hái tập luyện. Với tinh thần tích cực, ý chí và bản lĩnh thi đấu, các vận động viên xuất sắc giành được thứ hạng cao: 4 giải Nhất ở 4 nội dung: Đơn nam, Đơn nữ, Đôi nam, Đôi nữ và 1 giải Nhì ở nội dung đơn nữ. Những thành tích đó đã cho thấy sức mạnh của niềm tin và những đam mê hết mình của thế hệ trẻ nhà trường. 
         Ở bộ môn điền kinh, với kinh nghiệm dày dặn trong thi đấu và luyện tập, huấn luyện viên - cô giáo Nguyễn Thị Tình cùng các vận động viên đã trải qua quá trình khổ luyện thể lực và sự bền bỉ ở cường độ cao. Với tinh thần thép, ý chí vững vàng, chúng ta thành công với các nội dung: Chạy 100m nữ - giải Nhất, Chạy tiếp sức 4x100m Nam và Chạy tiếp sức 4x100m Nữ  đều đoạt giải Nhì.
         Thầy giáo Lưu Văn Tuấn – huấn luyện viên nghiêm khắc nhưng đầy nhiệt huyết cùng các vận động viên đã đưa đên thành tích xuất sắc ở nhiều nội dung thi đấu, như Bóng ném Nam – Giải Nhất, Bóng rổ Nam – Giải Nhất đồng đội,  Cầu lông – Nhất đôi nữ và Ba đơn nữ;  Bơi lội -  Giải Nhì bơi tự do 50m.
           Huấn luyện viên Lê Thị Huyền Trang đưa bóng chuyền Nữ xuất sắc giành giải Nhì đồng đội.
         Bên cạnh các môn thi đấu về thể lực, các vận động viên của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn cũng rất thành công ở bộ môn đòi hỏi trí tuệ cao là Cờ vua. Các vận động viên đã chứng minh được sức mạnh trí lực và khả năng tư duy logic của mình với hàng loạt những chiến thắng liên tiếp. Bước vào vòng trong, huấn luyện viên Vũ Hoàng cùng các tuyển thủ của mình đã tiếp tục ghi thêm chiến thắng vào bảng thành tích thi đấu với 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba. Ở bộ môn bóng đá, các vận động viên cũng khá xuất sắc với giải Khuyến Khích.
          So với những năm trước, tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần này, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã có sự tăng lên về số lượng vận động viên và chất lượng cũng được nâng cao, từ đó cho thấy sự phát triển của công tác giáo dục thể chất, rèn luyện sức khỏe của tuổi trẻ nhà trường. Những thành tích trên chính là niềm tự hào không chỉ cho những thầy cô huấn luyện và các học sinh tham gia Hội khỏe Phù Đổng mà còn là niềm tự hào chung của thầy và trò trường. Đây cũng là những thành tích đáng biểu dương, góp phần hoàn thành sứ mệnh và mục tiêu đi đầu của nhà trường.
           Góp phần làm nên thành công của Hội khỏe Phù Đổng năm nay phải kể đến sự chung tay của các thành viên trong Ban tổ chức. Sở Giáo dục đã trao khen thưởng cho đồng chí Nguyễn Bích Ngọc - Phó Hiệu Trưởng trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XIX.
        Có thể nói, Hội khỏe phù Đổng là  sân chơi bổ ích, tạo cho các em học sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tập và rèn luyện nâng cao sức khỏe bản thân. Đồng thời góp phần giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức, tinh thần luyện tập thể dục thể thao cho học sinh trong hệ thống trường học và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thế theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Tăng cường, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần và các thành tích thể thao để phục vụ học tập, lao động và cuộc sống góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
         Khép lại một kì Hội khỏe với những chiến công xuất sắc, chúng ta hứa hẹn và tin tưởng chắc chắn vào thành công hơn nữa trong kì  Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XX. 

Một số hình ảnh về đoàn thi trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tại Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XIX:
 
Toàn đoàn
TS. Phạm Hồng Phong - Hiệu trưởng nhà trường nhận giải toàn đoàn
 
DC Bích Ngọc
Đồng chí Nguyễn Bích Ngọc - Phó hiệu trưởng nhà trường nhận khen thưởng 
 
29994076 891763771032003 448359582 o
Giải Nhất bóng rổ
Bóng chuyền nữ
Giải Nhì bóng chuyền nữ
Tác giả bài viết: Đỗ Thùy Dương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây