Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


THƯ MỜI

Ban Giám hiệu trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Ban tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động xin gửi tới quý Thầy cô giáo và các em cựu học sinh lời chào, chúc sức khoẻ và thành công
GM
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐIỆN BIÊN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc
THƯ MỜI
Dự Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động
                                     Kính gửi: Quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và cựu học sinh của nhà trường
     Ban Giám hiệu trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Ban tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu “Anh hùng Lao động” thời kỳ đổi mới xin gửi tới quý Thầy cô giáo và các em cựu học sinh lời chào, chúc sức khoẻ và thành công!        

    Kính thưa các Thầy cô giáo và các em cựu học sinh, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn của chúng ta đã trải qua 25 năm xây dựng và phát triển. Nhà trường đã đào tạo được 5502 học sinh tốt nghiệp THPT, gần 5000 học sinh vào học tiếp các trường Đại học trong và ngoài nước, 5488 lượt học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, 327 học sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia, góp phần đáng kể vào việc đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho tỉnh Điện Biên và cho đất nước. Từ mái trường này, các thế hệ thầy cô giáo và học sinh đã trưởng thành, tiếp tục học tập, làm việc, không ngừng phát huy truyền thống hiếu học, năng động và sáng tạo của nhà trường.
 
    Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn hôm nay đang tiếp nối truyền thống vinh quang, vững vàng tiến bước trong sự nghiệp trồng người. Nhà trường rất tự hào về những đóng góp quí báu của các thế hệ thầy cô giáo và sự trưởng thành của các thế hệ học sinh. Bằng tài năng, trí tuệ và sức lực của mình, các thầy cô giáo, các thế hệ học sinh đã làm rạng danh mái trường thân yêu, tô thắm truyền thống hiếu học trên quê hương Điện Biên Phủ anh hùng.

    Ghi nhận những nỗ lực lao động sáng tạo và đóng góp không ngừng nghỉ của thầy và trò nhà trường, ngày 13/11/2020 Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã ký quyết định số 2015/QĐ-CTN phong tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động” thời kỳ đổi mới cho nhà trường. Được sự đồng ý của Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn xin trân trọng thông báo tổ chức “Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới”. Thời gian tổ chức ngày 15/01/2021.

    Hướng về ngày Lễ, nhà trường rất mong nhận được đóng góp ủng hộ về tinh thần và vật chất của các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và các em cựu học sinh. Mọi sự đóng góp ủng hộ để phát triển nhà trường và cho buổi Lễ diễn ra thành công xin gửi về số tài khoản “Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn số tài khoản 36010000619154 tại ngân hàng BIDV tỉnh Điện Biên”.

    Ban Giám hiệu, Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn và kính mời các Thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và ban liên lạc cựu học sinh các lớp, các khoá về dự ngày Lễ.
Điện Biên, ngày 05 tháng 01 năm 2021
                                                                                                                                                                  TM. BAN TỔ CHỨC
                                                                                                                                                                      HIỆU TRƯỞNG
                                                                                                                                                                   Phạm Hồng Phong
giấy mời
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây