Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


TỔNG KẾT THI ĐUA ĐỢT 1 NĂM HỌC 2021-2022

Sáng ngày 6/12/2021, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức chương trình tổng kết phong trào thi đua đợt 1 năm học 2021-2022 và phát động phong trào thi đua đợt 2 với chủ đề “Nhiệt huyết tuổi trẻ”
TỔNG KẾT THI ĐUA ĐỢT 1 NĂM HỌC 2021-2022

Chương trình được thực hiện trực tiếp trong nhà đa năng và trực tuyến tại các lớp học đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch Covid-19

            Nội dung đầu tiên trong chương trình, Ths Nguyễn Bích Ngọc - PHT nhà trường đã tổng kết Hội thi GVG cấp trường năm học 2021-2022. Đây chính là một trong những hoạt động nổi trội trong phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”. Hội thi năm nay có tổng số 23 giáo viên dự thi ở 10 môn học. Mỗi giáo viên thi thực hành giảng dạy 01 tiết và thực hiện trình bày 01 biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy. Nhiều giáo viên đã có ý thức cao trong việc chuẩn bị đồ dùng dạy học; thiết kế, tổ chức các hoạt động dạy học phù hợp với nội dung của từng đơn vị kiến thức để đạt mục tiêu của bài; áp dụng nhiều biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy có tính thực tiễn cao; sử dụng hợp lý, linh hoạt các thiết bị, đồ dùng dạy học tự làm; ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả đã hỗ trợ tích cực việc giảng dạy của giáo viên và thu hút việc nghe giảng, tham gia các hoạt động của học sinh. Qua các tiết thi giảng, giáo viên thể hiện sự vững vàng về kiến thức bộ môn, nghiệp vụ sư phạm, chiều sâu của đổi mới phương pháp dạy học. Do đó, đã tạo không khí lớp học sôi nổi, thu hút học sinh tham gia vào các hoạt động học tập, hiểu và vận dụng, trải nghiệm. Kết quả, 23/23 giáo viên dự thi (100%) được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường; 27 giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ Ban giám khảo Hội thi được đặc cách công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2021-2022.

Ths Nguyễn Bích Ngọc - PHT nhà trường phát biểu tổng kết Hội thi GVG cấp trường năm học 2021-2022

Ban giám hiệu nhà trường trao giấy chứng nhận cho thầy cô đạt danh hiệu GVG cấp trường năm học 2021-2022

Tiếp đó, thầy giáo Nguyễn Sông Thao – Phó Bí thư Đoàn trường đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học đợt 1 năm học 2021-2022 và phát động phong trào thi đua đợt 2.

             Từ đầu năm, Đoàn trường đã phối hợp cùng Đảng uỷ, tổ chuyên môn phát động phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2021. Đoàn viên, thanh niên nhà trường đã phát huy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo, tích cực và chủ động, từ đó đạt được nhiều thành tích trong học tập và trong các hoạt động phong trào. Đặc biệt các phong trào thanh niên tình nguyện, phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, phong trào “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ tổ quốc” và các chương trình đồng hành với thanh niên như đồng hành với thanh niên trong học tập; đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp; đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần được các đoàn viên, thanh niên thực hiện có hiệu quả ngay từ đầu năm học. Tổng kết thi đua đợt 1 với chủ đề “Kết nối yêu thương”,  15 cá nhân tiêu biểu và 10 tập thể lớp xuất sắc (A6; C6; C3; C4; C8; B5; C9; B9; A1; B3) đã được nhà trường khen thưởng trong chương trình.

Nhà giáo Bùi Thị Anh - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho 10 học sinh tiêu biểu trong thi đua đợt 1
năm học 2021-2022

Ths Nguyễn Bích Ngọc - PHT nhà trưởng trao thưởng cho 10 tập thể lớp xuất sắc trong thi đua đợt 1
năm học 2021-2022

Các học sinh đạt nhiều điểm giỏi trong tuần được khen thưởng

Phong trào thi đua đợt 2 với chủ đề “Nhiệt huyết tuổi trẻ” được phát động tới học sinh toàn trường nhằm tạo động lực phấn đấu, xây dựng môi trường thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt. Tuổi trẻ trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn quyết tâm tiếp tục phát huy mạnh mẽ sự nhiệt huyết và tài năng của mình để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

 

Tác giả bài viết: Lê Thuý Hoà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây