Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN ĐẠT KẾT QUẢ CAO TRONG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TỈNH ĐIỆN BIÊN LẦN THỨ XX

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XX năm 2021 diễn ra từ ngày 31/3 đến ngày 4/4/2021. Tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần này có 43 đơn vị đăng ký gồm 10 phòng GDĐT và 33 trường THPT trong toàn tỉnh.
         Do phải đảm bảo an toàn trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XX năm 2021 đã giảm quy mô tổ chức xuống còn 07 môn thể thao với 146 nội dung thi. Tại Hội khỏe lần này, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tham gia thi đấu ở 6 môn thi và 24 nội dung thi đấu.
          Đúng 9 ngày trước khi tổ chức Hội khỏe mới có thông báo bỏ các môn thi đấu đồng đội: Bóng rổ, bóng ném, bóng chuyền, cờ vua. Đây là những môn thể thao thế mạnh của trường chuyên Lê Quý Đôn, thầy trò đã bỏ bao công sức để tập luyện. Xong không vì thế mà tinh thần tập luyện, thi đấu các môn còn lại bị suy giảm. Với tinh thần tập luyện miệt mài và sự nỗ lực hết mình của các huấn luyện viên, các vận động viên trong những ngày còn lại, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã giành được những thành tích rực rỡ.
         Trong suốt những ngày diễn ra Hội khoẻ Phù Đổng toàn tỉnh - sân chơi bổ ích để các em học sinh thể hiện năng khiếu,  đoàn VĐV trường ta đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao "Trung thực, cao thượng". Các trận đấu diễn ra an toàn, trung thực, đoàn kết, chất lượng chuyên môn được khẳng định. Nhiều trận đấu diễn ra sôi nổi, thể hiện sự cạnh tranh quyết liệt giữa VĐV các đoàn đã thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, điển hình ở các môn: Cầu lông, bóng bàn, bơi, điền kinh, đá cầu. Qua 5 ngày thi đấu, trường chuyên Lê Quý Đôn đã đạt được thành tích như sau:
      
Một số hình ảnh của Hội khỏe:
Giải nhất, Giải 3 bơi ếch
Giải nhất, giải ba bơi
 
Nhất đôi nam bóng bàn
Nhất đôi nam bóng bàn
 
Nhất nu CL
Nhất đôi nam cầu lông
Nhất nữ CL
Nhất đôi nữ cầu lông
Nhất nam đá cầu
Nhất đôi nam đá cầu
Nhì chạy tiếp sức
Giải Nhì chạy tiếp sức 4x100m

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Tình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây