Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


Lễ tri ân và trưởng thành học sinh lớp 12 (khóa 2013-2016)

Tối 28/5 tại nhà đa năng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã diễn ra Lễ tri ân trưởng thành cho học sinh khóa 2013-2016. Tham dự buổi lễ có các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và 301 học sinh lớp 12 của trường. Chương trình diễn ra từ 17 giờ 30 phút đến 22 giờ những có lẽ với nhiều học sinh lớp 12 đây sẽ là một đêm không ngủ với những kỉ niệm không thể nào quên về thời khắc thiêng liêng của đời học sinh chỉ diễn ra một lần và không lặp lại bao giờ.

Đây là lần thứ hai trường THPT chuyên Lê Quý Đôn dành hẳn một buổi riêng để tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 12. Buổi lễ đã diễn ra ấn tượng với ý tưởng kịch bản và sự tham gia của chính các em học sinh.
 
Chương trình diễn ra với hai phần chính, phần lễ được tổ chức trang trọng với những lời phát biểu, căn dặn ân cần của các thầy trong ban giám hiệu, đại diện hội phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm; phát biểu của học sinh lớp 12, xen giữa là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em học sinh dàn dựng biểu diễn. Cũng trong phần lễ ban tổ chức cuộc thi “Nét bút tri ân” đã tiến hành trao thưởng cho 21 học sinh đã có những bức thư tri ân ấn tượng nhất về cha mẹ, thầy cô và mái trường. Ấn tượng nhất có lẽ phần thắp nến mừng sinh nhật tuổi 18 chung của 301 học sinh lớp 12 và những lời cảm ơn của những đứa con trưởng thành với cha mẹ và thầy cô. Sau khi kết thúc phần Lễ, phần hội đã diễn ra sôi động với những tiết mục tự biên tự diễn của 9 lớp học sinh 12.

Vậy là mùa gieo hạt thứ 18 của trường đã kết thúc. Mong rằng những gương mặt học sinh trong buổi tối 28/5 sẽ đủ tự tin để sải cánh trên đường đời rộng lớn; đủ bản lĩnh để đương đầu và vượt qua mọi thử thách; đủ mạnh mẽ để dấn thân và trải nghiệm cuộc sống; đủ bình thản để đón nhận tất cả như một quy luật của cuộc sống và đủ niềm tin để ngẩng cao đầu tiến về phía trước.
 












Tác giả bài viết: chuyenlequydondb.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây