Cổng thông tin điện tử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

https://chuyenlequydondb.edu.vn


VĂN BẢN TUYÊN TRUYỀN: TUẦN LỄ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA CHÀO MỪNG NGÀY THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 20/4 NĂM 2023

Căn cứ Công văn 485/QLTM ngày 31/3/2023 của Sở Công thương về việc triển khai Tuần Lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2023, Quyết định số 819/SGDĐT – VP của Sở Giáo dục và Đào tạo, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn triển khai các hoạt động tuyên truyền tới toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh trong nhà trường
VĂN BẢN TUYÊN TRUYỀN: TUẦN LỄ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA CHÀO MỪNG NGÀY THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 20/4 NĂM 2023
           Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) và quảng bá giới thiệu các sản phẩm đạt THQG Việt Nam đã được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các đơn vị trường triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2023.
           Căn cứ Công văn 485/QLTM ngày 31/3/2023 của Sở Công thương về việc triển khai Tuần Lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2023, Quyết định số 819/SGDĐT – VP của Sở Giáo dục và Đào tạo, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn triển khai các hoạt động tuyên truyền tới toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh trong nhà trường như sau:
         1. Tuyên truyền quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 đến cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao động và quần chúng nhân dân nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu, sản phẩm Việt Nam;
          2. Tích cực tham gia hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2023, thông qua hoạt động: Đăng Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam và banner tuyên truyền Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 trên công thông tin điện tử, website, zalo, facebook... của cơ quan, đơn vị, nhằm động viên, khích lệ các doanh nghiệp tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu, góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia.
          3. Ủng hộ thương hiệu Việt Nam, phát huy tinh thần cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam” trong tình hình mới.
         Các hoạt động trên được tổ chức nhằm tăng cường nhận biết về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG để toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh trở thành “những người tiêu dùng thông thái” trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
 

Tác giả bài viết: Đỗ Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây