Nhà giáo Nguyễn Sỹ Quân – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo động viên, tặng quà học sinh trong các đội tuyển HSGQG năm 2017

Thứ ba - 27/09/2016 23:13
Chiều 27/9 tại trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Nhà giáo Nguyễn Sỹ Quân – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên đã đến thăm, động viên và trực tiếp tặng quà cho học sinh trong các đội tuyển tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia các môn văn hóa lớp 12 năm 2017.



Đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia các môn văn hóa lớp 12 năm 2017 được thành lập chính thức từ ngày 8/8/2016 gồm 46 học sinh xuất sắc ở các bộ môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ Văn, Lịch sử, Địa lý và tiếng Anh.


 
Trong quá trình ôn luyện học sinh trong các đội tuyển luôn nhận được sự quan  tâm của  lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban giám hiệu và sự ủng hộ của các bậc phụ huynh. Đặc biệt, học sinh các đội tuyển năm nay đã được đón nhận những món quà đầy ý nghĩa của người đứng đầu ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Điện Biên, đó là những chiếc áo có in logo của đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia và một hộp bút. Những chiếc áo màu đỏ và hộp bút viết đã tạo nên màu sắc riêng cho đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia tỉnh Điện Biên và đó là lời nhắn nhủ, trao gửi niềm tin của Nhà giáo Nguyễn Sỹ Quân dành cho học sinh trong các đội tuyển. Những món quà ý nghĩa đó cũng sẽ là người bạn đồng hành của các em trong suốt kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia sắp tới.


 
Buổi gặp mặt đã diễn ra thật cởi mở, gần gũi và chân tình, thầy Nguyễn Sỹ Quân đã dành nhiều thời gian để giải đáp những băn khoăn của các em học sinh trong các đội tuyển, chia sẻ, khích lệ các em vượt qua những khó khăn thử thách; căn dặn các em phải chuẩn bị đầy đủ những hành trang cần thiết cho mình trên bước đường tương lai sắp tới. Xin chân thành cảm ơn thầy đã luôn dành tình cảm, sự yêu mến đến với các đội tuyển.



Buổi gặp gỡ đã kết thúc trong nắng vàng và sắc đỏ. Sắc đỏ của màu áo hôm nay cũng là sắc đỏ của ngọn lửa quyết tâm, của những đam mê chiến thắng và nỗ lực hết mình. Chúc thầy cô giáo và các em học sinh các Đội tuyển học sinh giỏi quốc gia  năm 2017 sẽ gặt hái được nhiều thành công.
 

Tác giả bài viết: Lê Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây