LỚP 12C1 KHÓA 1, NIÊN KHÓA 1997 – 2000 KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY RA TRƯỜNG

Chủ nhật - 06/12/2020 15:17
Được sự nhất trí và giúp đỡ của Ban giám hiệu trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, chiều 5/12/2020, tập thể 12C1 khóa 1, niên khóa 1997 – 2000 trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với nhà trường nhân dịp kỉ niệm 20 năm ngày ra trường.
       Đến dự với buổi giao lưu gặp mặt có Phó chủ tịch thành phố Điện Biên Phủ - Thầy giáo Đào Hoài Nam, nguyên phó hiệu trưởng nhà trường; Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo đã từng trực tiếp giảng dạy và các cựu học sinh.
 
b

        Đến dự với buổi giao lưu gặp mặt, Phó chủ tịch thành phố Điện Biên Phủ - Thầy giáo Đào Hoài Nam, nguyên phó hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu ôn lại những khó khăn, vất vả của thầy và trò nhà trường sau những ngày đầu thành lập.
       Nhân dịp này, đại diện tập thể lớp, anh Đào Mạnh Quyết - trưởng phòng tổng hợp Ngân hàng nhà nước chi nhánh Điện Biên tặng quà nhà trường thay lời tri ân tới các thầy cô giáo.
 
c

        Trong buổi tối cùng ngày, tập thể lớp tổ chức bữa tiệc giao lưu gặp mặt 20 năm ra trường. Đến dự bữa tiệc, Tiến sĩ Phạm Hồng Phong – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho các thầy cô giáo phát biểu và cảm ơn tập thể lớp đã tổ chức một buổi gặp mặt đầy ý nghĩa và xúc động. Thầy mong rằng sẽ có nhiều kết nối hơn giữa tập thể với nhà trường trong thời gian tới.
         Đại diện cho các thầy cô giáo cũ, thầy giáo Phạm Văn Tâm, nguyên Hiệu trưởng nhà trường đã lên phát biểu chia sẻ những kỉ niệm và cảm xúc về lứa học trò đầu tiên của trường. Thầy chúc các thành viên của tập thể lớp sẽ ngày càng phát huy những thành tích đã đạt được, đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội. Tập thể lớp đã có những món quà ý nghĩa dành tặng tất cả các thầy cô giáo để tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô.
 
a

       Bữa tiệc kết thúc với rất nhiều cảm xúc. Tập thể lớp  cùng thầy cô đã chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa và xúc động.
 

Tác giả bài viết: 12C1 khóa 1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây