Thăng hoa trên sân chơi trí tuệ "Đường lên đỉnh Olympia" Lê Quý Đôn

Chủ nhật - 25/02/2024 16:19
Sáng ngày 24/2/2024, sau 8 năm vắng bóng, cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia Lê Quý Đôn mùa thứ 4 năm 2024 đã chính thức quay trở lại. Cuộc thi năm nay có sự đồng hành của anh Trần Sơn Hải - Cựu học sinh chuyên Vật lý - Phó chủ tịch quỹ học bổng “Đi thật xa” để trở về.
       Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia Lê Quý Đôn là một sân chơi trí tuệ được nhà trường tổ chức theo form Đường lên đỉnh Olympia của VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Trải qua 3 vòng thi (vòng thi loại, vòng thi bán kết và vòng thi chung kết), cuộc thi đã chọn ra những gương mặt ưu tú nhất bước chân vào vòng Bán kết.
Nhà leo núi
Tập trung hết mình trong cuộc đua tri thức
 
Cổ động viên
Dành trọn tình yêu cho các nhà leo núi

       Trận Bán kết 1 đã diễn ra trong với sự tranh tài của 4 nhà leo núi xuất sắc. Các nhà leo núi ngang tài ngang sức đã mang đến cho cuộc thi những giây phút kịch tính, hấp dẫn. Các khán giả cháy hết mình trong sự cổ nhiệt tình, sôi động. Trải qua 4 vòng thi: Khởi động - Vượt chướng ngại vật - Tăng tốc - Về đích, 4 nhà leo núi với sự thông minh, nhanh trí và bản lĩnh đã vượt qua rất nhiều câu hỏi để chinh phục đỉnh Olympia tri thức. Kết thúc vòng bán kết 1, với điểm số áp đảo ngay từ vòng đầu, Bùi Quỳnh Giang, học sinh lớp chuyên Tiếng Anh 11B6, đã xuất sắc giành được vòng nguyệt quế và ghi tên mình vào vòng Chung kết. Ngay sau đó nhà leo núi Bùi Anh Quân (lớp 10A4), Hoàng Ngọc Ánh (lớp 11B1) và Lê Nam Hải (lớp 10A3) lần lượt về đích.
MC
Cô giáo Lê Thúy Hòa và thầy giáo Nguyễn Sông Thao - hai MC duyên dáng và hài hước

       Sau trận Bán kết 1, trận Bán kết 2 sẽ được tổ chức vào sáng ngày 02/03/2024, hi vọng rằng với sự xuất sắc của Quỳnh Giang - nhà leo núi giành chiến thắng trong vòng Bán kết 1 sẽ tiếp thêm động lực cho 4 nhà leo núi tiếp theo chinh phục chiếc vòng nguyệt quế.
Bước lên đỉnh vinh quang
Cùng chinh phục đỉnh Plym pia 
 
Nguyễn Quỳnh Giang
Bùi Quỳnh Giang cùng tập thể lớp 11B6 trong niềm vui chiến thắng

       Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia Lê Quý Đôn lần thứ 4 sẽ trực tiếp lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tham dự cuộc thi do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Do đó sức nóng của chương trình đang ngày càng tăng lên. Ai sẽ là người giành được chiếc vòng nguyệt quế danh giá? Gương mặt nào sẽ được xướng tên trong ngày Chung kết? Hãy cùng theo dõi và đồng hành cùng các nhà leo núi của chúng ta trong những vòng thi tiếp theo!

Tác giả bài viết: Nguyễn Trần Quỳnh Anh - 11B5

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây