Đánh giá Kết quả đoàn VĐV nhà trường tham gia HKPĐ tỉnh lần thứ XVIII

Thứ tư - 21/10/2015 08:33
Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII. Diễn ra từ ngày 16/01/2016 đến ngày 24/01/2016 với sự có mặt của 2654 VĐV trong toàn tỉnh, với 13 môn thi đấu. Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn có 62 VĐV tham gia tranh tài 10 môn thi đấu, 18 nội dung với các môn thể thao thế mạnh như: Bóng rổ, bóng ném, bóng bàn, cầu lông, …
Kết thúc HKPĐ. Thay mặt cho Ban chỉ đạo tôi xin đánh giá kết quả tập luyện, thi đấu của đoàn VĐV tham gia hội khỏe như sau:
Đa số các VĐV tham dự HKPĐ cấp tỉnh lần này có ý thức cao trong việc nỗ lực tập luyện. Sau khi có điều lệ HKPĐ của sở GD&ĐT. Nhóm chuyên môn thể dục đã thành lập các đội tuyển và yêu cầu các VĐV tự tập luyện ở các môn: Bóng rổ, Bóng bàn, Cầu lông, Đẩy gậy, Cờ vua. Với khí thế hừng hực các em lao vào tập luyện, Đặc biệt đội tuyển các môn: Bóng rổ, với sự giúp đỡ của lớp đàn anh đã ra trường, môn Bóng bàn có các bậc phụ huynh tâm huyết với môn bóng bàn đã tận tâm, tận lực hướng dẫn các em có được những kỹ năng tốt nhất để tham gia thi đấu trong hội khỏe. Tương tự như vậy ở môn Cầu lông, Đẩy gậy, cờ vua các VĐV cũng tích cực, tự giác hăng say tập luyện.

Với các môn có các thầy cô làm huấn luyện viên các em cũng hăng say tập luyện đặc biệt ngay sau khi kết thúc lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường. Cả thầy và trò đều rất rất cố gắng trong hơn 2 tháng tập luyện, hầu như tất cả các ngày trong tuần từ sau khi tan học cho đến xẩm tối vẫn miệt mài tập luyện trên các sân tập, đường chạy để tham gia tranh tài với các trường bạn trong HKPĐ cấp tỉnh. Đội tuyển còn nhận được sự quan tâm của BGH trong việc chỉ đạo, chuẩn bị dụng cụ tập luyện cho các đội tuyển tập luyện.

Tham gia thi đấu trong HKPĐ tất cả các VĐV với tinh thần vì màu cờ sắc áo của nhà trường, khẳng định học sinh trường Lê không chỉ học giỏi văn hóa mà Thể thao cũng rất mạnh. Được sự cổ vũ của đông đảo nhân dân, các bậc phụ huynh, thầy cô và bè bạn đã tiếp thêm sức mạnh cho các VĐV thi đấu đạt kết quả cao nhất. Các môn thể thao: Bóng rổ, bóng ném vẫn luôn khẳng định vị trí số 1 trong các kỳ HKPĐ

Kết quả: Giải ba toàn đoàn khối các trường trực thuộc
I. Huy chương vàng: 
1. Bóng ném
2. Bóng rổ
3. Cờ vua nữ: Nguyễn Thị Ngọc - 10 A1
4. Cầu lông đơn nam: Phạm Tuấn Thành - 11B1
5. Bóng bàn đơn nữ: Khổng Khánh Linh - 11B8

II. Huy chương bạc:
1. Bóng chuyền nữ
2. Bóng ném
3. Cầu lông đôi nữ
4. Cầu lông đôi nam nữ
5. Đẩy gậy nữ: Bùi Thị Nhi - 12C2
6. Bóng bàn đôi nam
7. Bóng bàn đôi nữ

III. Huy chương đồng:
1. Cầu lông Đơn nữ:  Bùi Ánh Phượng - 10A2
2. Chạy tiếp sức: 4 lần 100m nam
3. Chạy tiếp sức: 4 lần 200m nam
 Với số lượt VĐV được trao huy chương như sau: 28 Huy chương vàng,  24 huy chương bạc, 9 huy chương đồng. Đặc biệt:  riêng lớp 12C9 đã có 13 huy chương vàng.
Trên đây là đánh giá kết quả của đoàn VĐV tham dự HKPĐ tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII. Xin kính chúc các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe và thành đạt.

Một số hình ảnh trao thưởng thành tích HKPĐ của trường:
 






 Từ khóa: nukeviet, giáo dục, edu gate

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây