Đại hội lần thứ nhất Chi bộ Hóa Sinh nhiệm kỳ 2017 - 2020

Thứ ba - 31/10/2017 14:33
Ngày 30/ 10/ 2017, chi bộ Hóa Sinh thuộc Đảng bộ Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức đại hội lần thứ nhất nhằm đề ra phương hướng, các giải pháp thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2017 - 2020.
         Đến dự Đại hội có đồng chí Bùi Thị Anh - Phó bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng nhà trường, đại biểu các Chi bộ trực thuộc cùng toàn thể Đảng viên của Chi bộ Hóa Sinh.
 
IMG 1
 

         Đại hội đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Minh Nguyệt - tổ trưởng tổ đảng Hóa Sinh nhiệm kỳ 2015 – 2017 báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ nhiệm kì 2015 – 2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2020. Theo đó, Chi bộ Hóa Sinh là một tập thể đoàn kết, thống nhất, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong công tác chuyên môn cũng như các hoạt động đoàn thể; Chi bộ có tổng số 17 Đảng viên đều có tư tưởng chính trị vững vàng, có tinh thần và trách nhiệm cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Điều này được thể hiện trong các thành tích mà chi bộ đạt được trong nhiệm kì 2015-2017: Cả hai tổ chuyên môn đều được công nhận là tổ lao động tiên tiến; 100% cán bộ, giáo viên được công nhận danh hiệu lao động tiên tiến trong đó có 4 đồng chí được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 6 đồng chí được tặng Bằng khen; 21 lượt giáo viên được tặng giấy khen. Kết quả HSG các cấp cũng có nhiều thành tích đáng khích lệ.

      Về phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới, Chi bộ tiếp tục thực hiện công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tăng cường bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, Đảng viên trong Chi bộ; phấn đấu kết nạp 01 Đảng viên mới, 100% cán bộ, giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp, lao động tiên tiến và nhiều giáo viên được tăng giấy khen, bằng khen các  cấp.

IMG 2
Đồng chí Nguyễn Thị Minh Nguyệt  báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ nhiệm kì 2015 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017- 2020
 

          Đại hội đã nghe những ý kiến tham luận quý báu của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ đóng góp cho bản báo cáo và phương hướng nhiệm vụ.

          Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Bùi Thị Anh - Phó bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, chỉ đạo triển khai một số nhiệm vụ quan trọng trong nhiệm kỳ tới. Theo đó, đồng chí Bùi Thị Anh yêu cầu toàn thể Chi bộ phấn đấu hoàn thành các tiêu chí của trường THPT Chuyên, đẩy mạnh công tác bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia để thu được kết quả cao hơn trong nhiệm kì mới, quan tâm giúp đỡ các đồng nghiệp trẻ để góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn của tổ.

IMG 3
Đồng chí Bùi Thị Anh - Phó bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
IMG 4
Các đại biểu  tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bầu làm Cấp ủy chi bộ Hóa Sinh nhiệm kỳ 2017 – 2020
 

         Sau thời gian làm việc công tâm, nghiêm túc đúng với quy chế và điều lệ Đảng, Đại hội đã nhất trí bầu ra Cấp ủy của Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 gồm đồng chí Nguyễn Thị Minh Nguyệt, đồng chí Lương Thị Hồng và đồng chí Lưu Văn Tuấn. Trong đó, đồng chí Nguyễn Thị Minh Nguyệt được bầu làm Bí thư Chi bộ Hóa Sinh nhiệm kì 2017 – 2020 và đồng chí Lương Thị Hồng làm Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết với sự nhất trí 100%, các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ nhiệm kì 2017 – 2020 đã đề ra. Đại hội Chi bộ Hóa Sinh đã kết thúc và thành công rực rỡ.

Tác giả bài viết: Dương Gấm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây