Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đạt thành tích cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh với 35 giải Nhất, 116 giải Nhì, 184 giải Ba và 172 giải Khuyến khích

Thứ tư - 20/12/2023 09:08
Sáng ngày 19/12, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn long trọng tổ chức chương trình Tiếp lửa cho Học sinh giỏi Quốc gia và Trao thưởng cho giáo viên và học sinh có thành tích cao trong Cuộc thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023 - 2024. Đến dự chương trình có sự tham dự của Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, Ban Giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh đội tuyển và toàn thể các em học sinh trong toàn trường.
Chương trình nhằm kịp thời vinh danh sự nỗ lực, cố gắng đạt thành tích xuất sắc của giáo viên và học sinh trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, đồng thời tiếp lửa cho học sinh giỏi quốc gia và truyền lửa cho tinh thần hiếu học, cổ vũ phong trào thi đua học tập, rèn luyện… để học sinh trường chuyên Lê Quý Đôn phấn đấu vươn lên, bước tiếp chặng đường tri thức phía trước.
 
Nhất
Th.s Bùi Thị Anh, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh vinh danh học sinh đạt giải Nhất kỳ thi Chọn học sinh giỏi cấp tỉnh
Nhì
Th.s Lê Thị Biên, Phó Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh vinh danh học sinh đạt giải Nhất kỳ thi Chọn học sinh giỏi cấp tỉnh

Trong cuộc thi Chọn học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh vừa diễn ra vào ngày 12/12, thầy và trò trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đạt được nhiều thành tích. Nhà trường có 507/579 học sinh đạt giải, đạt tỷ lệ 87,6%. Trong đó có 35 giải Nhất, 116 giải Nhì, 184 giải Ba và 172 giải Khuyến khích. Đây là kết quả biểu dương, ghi nhận những nỗ lực và cống hiến của các thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục, các em học sinh đã đạt được trong kỳ thi, đồng thời khẳng định, những thành tích mà nhà trường đạt được rất đáng trân trọng, tự hào.
Vinh danh học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh đã tiếp lửa tinh thần, thôi thúc ý chí, quyết tâm phấn đấu hết mình của 90 học sinh đội tuyển học sinh giỏi quốc gian năm học 2023 - 2024.
 
Cô Anh
Th.s Bùi Thị Anh - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tiếp lửa cho học sinh đội tuyển quốc gia 

Đội tuyển học sinh giỏi quốc gia tỉnh Điện Biên tham dự ở các môn Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ Văn, Địa lý, Lịch Sử, Tiếng Anh.
Ghi nhận sự cố gắng, phấn đấu nỗ lực của các em học sinh; sự tận tâm, tận lực của các thầy giáo, cô giáo ôn luyện, sự đồng hành, chia sẻ của các bậc phụ huynh đã dành thời gian, sự quan tâm cao nhất cho các em học sinh trong đội tuyển học sinh giỏi quốc gia, nhà giáo Bùi Thị Anh, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thành viên đội tuyển, mong muốn trong giai đoạn nước rút, mỗi em đều tập trung ôn luyện, đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi. Tấm gương học tập của các em không chỉ là niềm tự hào của gia đình, thầy cô, bạn bè mà còn là niềm tự hào chung của các bạn học sinh tại tỉnh miền núi nghèo nhưng luôn khát khao học tập, vươn lên. Cô nhấn mạnh: “Hiện thời gian đến ngày thi không còn dài, các em cần ôn tập, tổng hợp lại kiến thức. Đặc biệt, cần chuẩn bị tâm lý vững vàng, tự tin để bước vào kỳ thi với quyết tâm cao nhất, xứng đáng với sự mong đợi của gia đình, bạn bè, thầy cô và nhà trường”.
Với thông điệp, hãy đặt những mục tiêu rồi nỗ lực hết mình để đạt được, thầy và trò trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đang không chỉ từng ngày hoàn thiện mình mà còn tiếp lửa cho những thế hệ đi sau về sự nỗ lực trong học tập và niềm đam mê với tri thức.
Một số hình ảnh của chương trình:
Toán
Thầy và trò đội tuyển Học sinh giỏi quốc gia môn Toán
 
Lý
Thầy và trò đội tuyển Học sinh giỏi quốc gia môn Vật lý
 
Hóa
Thầy và trò đội tuyển Học sinh giỏi quốc gia môn Hóa học
 
Sinh
Thầy và trò đội tuyển Học sinh giỏi quốc gia môn Sinh học
Văn
Thầy và trò đội tuyển Học sinh giỏi quốc gia môn Ngữ văn
 
Sử
Thầy và trò đội tuyển Học sinh giỏi quốc gia môn Lịch sử
 
Địa
Thầy và trò đội tuyển Học sinh giỏi quốc gia môn Địa lý
 
Tiếng Anh
Thầy và trò đội tuyển Học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh
Tập thể
 

Tác giả bài viết: Phạm Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây