HỘI CHỢ HỌC SINH TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN

HỘI CHỢ HỌC SINH TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN

  •   20/11/2022 09:49:00 PM
  •   Đã xem: 153
  •   Phản hồi: 0

Để khép lại chuỗi hoạt động hưởng ứng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), tối ngày 19/11/2022, Hội chợ học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã chính thức diễn ra và tạo được dấu ấn vô cùng to lớn.

Lá thư tri ân của học sinh Lê Bảo Ngọc, học sinh lớp chuyên Sử Địa  11B7 - Cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường" vòng trường năm 2022.

Lá thư tri ân của học sinh Lê Bảo Ngọc, học sinh lớp chuyên Sử Địa 11B7 - Cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường" vòng trường năm 2022.

  •   13/11/2022 03:35:00 PM
  •   Đã xem: 252
  •   Phản hồi: 0

Cô đã dạy cho lớp chúng tôi bao điều, về lẽ sống, về cuộc đời cùng với những câu chuyện hài hước, dí dóm, nhưng chứa đựng trong đó là các bài học thâm thuý. Nhờ có cô, lớp chúng tôi đã trở thành một tập thể đoàn kết, cùng nhau lớn lên trong suốt những năm cấp ba với thât nhiều kỉ niệm, vui có buồn có nhưng không thể nào ghi nhớ hết.

Lá thư tri ân của học sinh Phạm Khánh Huyền, học sinh lớp chuyên Văn 11B5 - Cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường" vòng trường năm 2022.

Lá thư tri ân của học sinh Phạm Khánh Huyền, học sinh lớp chuyên Văn 11B5 - Cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường" vòng trường năm 2022.

  •   13/11/2022 11:03:00 AM
  •   Đã xem: 127
  •   Phản hồi: 0

Con đường học tập chưa bao giờ là dễ dàng, trong hành trình để chạm tới thành công, con người phải trải qua vô vàn xúc cảm để rút ra được kinh nghiệm cho bản thân. Và tôi đã rút ra được một kinh nghiệm quý báu cho mình sau một năm học. ... Nhưng tôi tin rằng bằng niềm yêu văn học, bằng sự đào tạo và dạy dỗ của cô, và bằng sự nỗ lực của chính bản thân tôi, tôi sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Lá thư tri ân của học sinh Nguyễn An Hồng, học sinh lớp chuyên Văn 12C5 - Cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường" vòng trường năm 2022.

Lá thư tri ân của học sinh Nguyễn An Hồng, học sinh lớp chuyên Văn 12C5 - Cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường" vòng trường năm 2022.

  •   12/11/2022 08:49:00 PM
  •   Đã xem: 186
  •   Phản hồi: 0

Sau này ra trường, có lẽ các kiến thức trên những trang vở đã ghi sẽ không được dùng đến nhiều nhưng với em, những suy nghĩ đạo đức, quan niệm sống hay những câu nói truyền cảm hứng của thầy cô vẫn mãi chắp cánh cho em, là điểm tựa chắc chắn mà em ghi nhớ suốt cuộc đời.

Lá thư tri ân của học sinh Nguyễn Thành Công, học sinh lớp chuyên Văn 12C5 - Cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường" vòng trường năm 2022.

Lá thư tri ân của học sinh Nguyễn Thành Công, học sinh lớp chuyên Văn 12C5 - Cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường" vòng trường năm 2022.

  •   12/11/2022 10:05:00 AM
  •   Đã xem: 172
  •   Phản hồi: 0

Tuổi trẻ của em thật đặc biệt mà hiếm người có được! Trót gửi hồn mình vào những trang sách câu văn, chẳng biết tự bao giờ em đã yêu văn, say văn một cách lạ lùng như thế. Từ đam mê văn học đến hành trình bước chân vào gia đình chuyên Văn K25 và xa hơn là bước ngoặt trở thành một Học Sinh Giỏi Quốc Gia Ngữ Văn, với em đó là hành trình của nước mắt, của sự cố gắng không ngừng nghỉ. Có chăng, đó còn là sự đồng hành, uốn nắn mà cô luôn kề bên em, cô đưa chuyến tàu ước vọng ấy cập tới hải cảng thành công, hạnh phúc.

Lá thư tri ân của học sinh Phạm Vũ Uyển Nhi, học sinh lớp chuyên Sử Địa 12C7 - Cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường" vòng trường năm 2022.

Lá thư tri ân của học sinh Phạm Vũ Uyển Nhi, học sinh lớp chuyên Sử Địa 12C7 - Cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường" vòng trường năm 2022.

  •   12/11/2022 09:30:00 AM
  •   Đã xem: 219
  •   Phản hồi: 0

 Vậy đó, ngôi trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã lưu giữ rất nhiều kỉ niệm đẹp đẽ thuở học sinh và còn rất nhiều những câu chuyện tình yêu đáng yêu trong thời học trò. Hy vọng rằng mai này dù có ra trường lớp chúng ta sẽ luôn gặp nhau, luôn cười đùa nghịch ngợm như tuổi mới lớn này và giữ mãi những khoảnh khắc tươi đẹp mà chúng ta đã gặp nhau ở giai đoạn lớn này.

Lá thư tri ân của học sinh Lý Nguyễn Mạnh Tuấn, học sinh chuyên Hóa 11B3  - Cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường" vòng trường năm 2022.

Lá thư tri ân của học sinh Lý Nguyễn Mạnh Tuấn, học sinh chuyên Hóa 11B3 - Cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường" vòng trường năm 2022.

  •   12/11/2022 09:04:00 AM
  •   Đã xem: 87
  •   Phản hồi: 0

Trong suốt quá trình học lớp 10 tại ngôi trường THPT chuyên Lê Quý Đôn này, có lẽ đối với nhiều người là một khoảng thời gian không quá dài và cũng chưa có quá nhiều kỉ niệm với các thầy cô giáo, nhưng đối với tôi đó là một khoảng thời gian đủ để tôi có thể có những kỉ niệm đẹp với các thầy cô, trong đó người đặc biệt nhất, cũng như là người mà tôi có nhiều kỉ niệm nhất là cô Yến, giáo viên chủ nhiệm của lớp tôi.

Giao lưu với đoàn nghệ thuật tình thương Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ thiệt thòi quận Nam Từ Liêm - TP Hà Nội

Giao lưu với đoàn nghệ thuật tình thương Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ thiệt thòi quận Nam Từ Liêm - TP Hà Nội

  •   11/11/2022 03:36:00 PM
  •   Đã xem: 127
  •   Phản hồi: 0

Với tinh thần “Thương người như thể thương thân” “Lá lành đùm lá rách” và hướng đến mục tiêu giáo dục đạo đức, lối sống, nêu cao tinh thần, trách nhiệm với cộng đồng đến mỗi đoàn viên học sinh trong nhà trường, sáng ngày 11/11/2022, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ thiệt thòi quận Nam Từ Liêm - TP Hà Nội.

Lá thư tri ân của học sinh Trần Phương Nhung, lớp Chuyên Văn 12C5 - Cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường" vòng trường năm 2022.

Lá thư tri ân của học sinh Trần Phương Nhung, lớp Chuyên Văn 12C5 - Cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường" vòng trường năm 2022.

  •   11/11/2022 02:48:00 PM
  •   Đã xem: 341
  •   Phản hồi: 0

Năm tháng trôi qua nhanh quá! Nếu có giá như, tôi sẽ ước mình mới chỉ là tân học sinh của “Ngôi nhà chung Chuyên Lê Quý Đôn – Điện Biên”, để tôi có thêm một lần nữa được bắt đầu, được trải nghiệm lại từ chương trình chào đón tân học sinh bùng cháy, sôi động; từ những cảm xúc trước những điều mới lạ với ngôi trường. Để tôi được một lần nữa được làm quen với những người bạn mới, được học lại những bài học từ người thầy, người cô. Tôi hứa chắc chắc rằng nếu có một lần nữa, tôi sẽ làm tốt hơn những gì tôi đã làm! Tôi sẽ có những kỉ niệm thêm nhớ, thêm yêu hơn những gì tôi đã có!

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

  •   20/10/2022 04:06:00 PM
  •   Đã xem: 188
  •   Phản hồi: 0

Báo cáo kết quả thực hiện công khai đối với cơ sở giáo dục năm học 2022-2023

Báo cáo kết quả thực hiện công khai đối với cơ sở giáo dục năm học 2022-2023

  •   27/09/2022 03:53:47 PM
  •   Đã xem: 158
  •   Phản hồi: 0

Báo cáo kết quả thực hiện công khai đối với cơ sở giáo dục năm học 2022-2023

Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn năm học 2022 – 2023.

Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn năm học 2022 – 2023.

  •   25/09/2022 01:33:00 PM
  •   Đã xem: 1004
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 24/9/2022, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tổ chức Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2022 – 2023.

CHƯƠNG TRÌNH TRAO THƯỞNG CHO HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TẠI CÁC CUỘC THI

CHƯƠNG TRÌNH TRAO THƯỞNG CHO HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TẠI CÁC CUỘC THI

  •   30/08/2022 10:47:00 PM
  •   Đã xem: 410
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 30/8/2022, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn long trọng tổ chức Chương trình khen thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi Học sinh giỏi các trường chuyên khu vực Duyên Hải & Đồng bằng Bắc Bộ, Trại hè Hùng Vương lần thứ XVI và các cuộc thi khác.

TUYÊN TRUYỀN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ ĐỊNH SỐ 45/2022/NĐ-CP QUY ĐỊNH VỀ XỬ PHẠT HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

TUYÊN TRUYỀN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ ĐỊNH SỐ 45/2022/NĐ-CP QUY ĐỊNH VỀ XỬ PHẠT HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  •   27/08/2022 08:35:00 PM
  •   Đã xem: 445
  •   Phản hồi: 0

Ngày 07/7/2022, Chính phủ ban hành Nghị định số 45/2022/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Nghị định gồm 4 chương, 78 điều và có hiệu lực thi hành từ ngày 25 tháng 8 năm 2022.

TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN – ĐIỆN BIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TẠI TRẠI HÈ HÙNG VƯƠNG LẦN THỨ XVI NĂM 2022

TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN – ĐIỆN BIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TẠI TRẠI HÈ HÙNG VƯƠNG LẦN THỨ XVI NĂM 2022

  •   15/08/2022 09:08:00 PM
  •   Đã xem: 588
  •   Phản hồi: 0

Tham dự Trại hè Hùng Vương lần thứ XVI năm 2022, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tỉnh Điện Biên đã đạt được 48 huy chương, trong đó, có 02 huy chương vàng, 22 huy chương bạc và 24 huy chương đồng.

BẾ MẠC TRẠI HÈ HÙNG VƯƠNG LẦN THỨ XVI NĂM 2022: “HÀNH TRÌNH ĐIỆN BIÊN”

BẾ MẠC TRẠI HÈ HÙNG VƯƠNG LẦN THỨ XVI NĂM 2022: “HÀNH TRÌNH ĐIỆN BIÊN”

  •   14/08/2022 09:46:00 PM
  •   Đã xem: 570
  •   Phản hồi: 0

Ngày 14/8, Ban tổ chức Trại hè Hùng Vương năm 2022 đã tổ chức Lễ bế mạc Trại hè Hùng Vương lần thứ XVI, năm 2022 các trường THPT chuyên khu vực Trung du và miền núi phía Bắc.

“Hành trình Điện Biên – Chúng em làm chiến sĩ Điện Biên”

“Hành trình Điện Biên – Chúng em làm chiến sĩ Điện Biên”

  •   13/08/2022 11:37:00 PM
  •   Đã xem: 281
  •   Phản hồi: 0

Tiếp nối các hoạt động tại Trại Hè Hùng Vương lần thứ XVI, ngày 13/8/2022, 17 Đoàn thuộc các trường THPT Chuyên khu vực Trung du miền núi phía Bắc và Phổ thông vùng cao Việt Bắc tiếp tục tham gia hoạt động trải nghiệm “Hành trình Điện Biên – Chúng em làm chiến sĩ Điện Biên” với tinh thần đầy hào hứng, phấn khởi.

TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2022)

TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2022)

  •   26/07/2022 10:10:00 PM
  •   Đã xem: 450
  •   Phản hồi: 0

Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), ngày 25/7/2022 trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách nhằm tiếp nối và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.


Các tin khác

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2022-2023
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
THỜI KHÓA BIỂU 2022-2023
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,795
  • Tháng hiện tại37,567
  • Tổng lượt truy cập28,003,027
bentrai
benphai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây