Chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ ba - 21/11/2023 13:48
Sáng ngày 20/11, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn trang trọng tổ chức chương trình trao thưởng các cuộc thi chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023.
Chương trình được khai màn bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh dành tặng các thầy cô trong ngày Tết của thầy cô.
Hát về thầy cô
Lắng đọng trong những ca từ viết về thầy cô và mái trường

Qua cuộc thi "Hướng về thầy cô mái trường" do Đoàn trường tổ chức, những tiếng lòng biết ơn thầy cô được giãi bày, gửi gắm trong những lá thư tri ân, trong từng nét vẽ của học sinh toàn trường.
Viết về thầy cô
Cô giáo Lê Thị Trang, Phó Bí thư Đoàn trường trao thưởng cho học sinh đạt giải trong cuộc thi viết về thầy cô mái trường
 
Vẽ về thầy cô
Cô giáo Lê Thị Trang, Phó Bí thư Đoàn trường trao thưởng cho học sinh đạt giải trong cuộc thi vẽ về thầy cô mái trường

Năm 2023 đánh dấu thêm một mốc son quan trọng trong quá trình phát triển của nhà trường bằng những thành tích của thầy cô trong công tác giảng dạy.
Trao thưởng GVG
Th.s Bùi Thị Anh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận cho thầy cô trong cuộc thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường
Vinh dự và tự hào, tập thể sư phạm nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần phát triển và đưa thương hiệu trường THPT chuyen Lê Quý Đôn vươn xa, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
Tập thể
Vinh dự và tự hào về thầy cô và mái trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây