Hoạt động thăm hỏi và tặng quà tri ân các Thầy, Cô nguyên là Cán bộ Lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ hướng tới kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ hai - 20/11/2023 18:14
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982 - 20/11/2023), Công đoàn cơ sở trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức hoạt động thăm hỏi và tặng quà tri ân các Thầy, Cô nguyên là Cán bộ Lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ.
Hoạt động thăm hỏi và tặng quà tri ân các Thầy, Cô nguyên là Cán bộ Lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ hướng tới kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
           Tham gia đoàn thăm hỏi và tặng quà có các đồng chí trong BGH và BCH công đoàn nhà trường. Đoàn đã đến thăm hỏi các thầy cô nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kì: Thầy Phạm Văn Tâm – Nguyên hiệu trưởng, thầy Lê Ngọc Xuyên - Nguyên Phó hiệu trưởng, cô Trương Thị Vy - Nguyên Phó hiệu trưởng. Đây thực sự là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống lòng biết ơn sâu sắc của các cán bộ giáo viên, công nhân viên trong nhà trường đối với các thế hệ lãnh đạo của nhà trường. Đồng thời cũng nhằm tôn vinh và khẳng định sự những đóng góp cống hiến của các thế hệ nguyên là Cán bộ Lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ. Hoạt động cũng góp phần khơi dậy lòng tự hào, lòng yêu ngành, yêu nghề; tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và hiểu biết lẫn nhau trong cán bộ, nhà giáo và người lao động.
           Đến thăm các thầy, các cô nguyên là lãnh đạo của nhà trường qua các thời kì, đoàn thăm hỏi của nhà trường vui mừng thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống hiện tại của thầy cô.
z4898443027107 5d3f83868369e1cc734950af219b86c0
          Cuộc gặp gỡ đã diễn ra trong bầu không khí thân tình ấm áp với những câu chuyện cảm động về một thời với mái trường THPT chuyên Lê Quý Đôn mà thầy cô đã gắn bó và cống hiến. Ngày 20/11 là ngày tất cả chúng ta tôn vinh và gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô giáo và những người làm công tác trồng người cao quý. Thay mặt cho Công đoàn nhà trường  xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy cô nguyên là lãnh đạo của nhà trường, các thầy cô đã về hưu cũng như những thầy cô đang công tác tại trường, chúc quý thầy cô luôn luôn khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc và gặt hái  được nhiều thành công trong cuộc sống.
 
 

Tác giả bài viết: Đỗ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây