Tiếp lửa 90 học sinh trước kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia

Chủ nhật - 24/12/2023 10:39
Nhằm giúp các em vững tin trước khi bước vào kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2023 - 2024, chiều ngày 22/12, Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đã tổ chức gặp mặt 90 học sinh cùng đội ngũ giáo viên ôn luyện. Tới dự chương trình, về phía UBND tỉnh có đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; về phía Sở GD&ĐT có đồng chí Nguyễn Văn Đoạt, Giám đốc Sở GD&ĐT, lãnh đạo trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, phụ huynh của 90 học sinh tham dự kỳ thi.
       Theo báo cáo của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm nay tỉnh Điện Biên tham gia ở 9 môn thi Toán, Vật Lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tin học, Tiếng Anh với tổng số 90 học sinh. Đây cũng là năm Điện Biên có số lượng học sinh tham dự lớn nhất. Trong đó, chủ yếu là học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, ngoài ra còn có một số học sinh các trường THPT Nậm Pồ, THPT huyện Điện Biên, THPT Lương Thế Vinh và trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh.
PCT phát biểu
Đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo và động viên học sinh tham dự kỳ thi
 
Báo cáo
Nhà giáo Lê Thị Biên, Phó Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn báo cáo công tác ôn luyện học sinh giỏi quốc gia năm học 2023 - 2024

       Trong thời gian qua, các thầy cô giáo ôn luyện đội tuyển đã tận tâm, tận lực trang bị cho các em những hành trang cần thiết cả về kiến thức và kỹ năng để các em bước vào kỳ thi một cách tự tin và bản lĩnh. Không chỉ vậy, học sinh các đội tuyển cũng được học hỏi kiến thức từ các giáo sư từ các trường đại học lớn ở những chuyên đề khó và mới.
PCT tặng quà
Đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dành tình cảm riêng khích lệ tinh thần học sinh các đội tuyển

       Ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của thầy và trò các đội tuyển, đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tin tưởng bằng sự tập trung với những kiến thức và chiến thuật được rèn luyện, các em học sinh đội tuyển sẽ có tâm lý vững vàng, trí tuệ minh mẫn giành được những kết quả tốt nhất mang vinh quang về cho bản thân, gia đình, nhà trường và tỉnh nhà. Nhân dịp này, đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã dành tặng riêng cho học sinh các đội tuyển những món quà động viên, khích lệ tinh thần các em.
B06C3B41 5B78 4BD4 87E7 3FEA37513278
Đồng chí Nguyễn Văn Đoạt, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên phát biểu chỉ đạo

       Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Văn Đoạt, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đề nghị Ban giám hiệu trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho giáo viên ôn luyện các đội tuyển tập trung cao độ trong thời gian nước rút đồng hành sát sao cùng các em học sinh để các em thực hiện ước mơ, làm tròn trách nhiệm của mình. Đồng chí tin tưởng ở sân chơi trí tuệ này, 90 em học sinh sẽ tiếp nối truyền thống các thế hệ đi trước để khẳng định bản thân, mang vinh quang về cho thầy cô, nhà trường và giáo dục của tỉnh nhà.
Phương Anh
Em Nguyễn Thị Phương Anh, đại diện cho 90 học sinh các đội tuyển, thể hiện quyết tâm chiến thắng

       Đại diện cho 90 học sinh các đội tuyển, em Nguyễn Thị Phương Anh gửi lời cám ơn tới thầy cô, cha mẹ và thể hiện sự quyết tâm phát huy kiến thức và kỹ năng giành những kết quả tốt nhất trong kỳ thi.
GĐ Sở
Đồng chí Nguyễn Văn Đoạt, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên tặng quà học sinh các đội tuyển
 
Cô Thời
Đồng chí Lò Thị Thời, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng quà khích lệ học sinh các đội tuyển
 
Thầy Vinh
Đồng chí Lê Quang Vinh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên trao quà động viên học sinh các đội tuyển

       Cũng tại chương trình, lãnh đạo Sở GD&ĐT, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên đã tặng quà động viên, khích lệ học sinh các đội tuyển.
 

Tác giả bài viết: Phạm Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây