Ngày thi đấu xuất sắc

Thứ năm - 22/03/2018 23:30
Trong ngày thi đấu đầu tiên của Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 19, ngày 22/3, các vận động viên ở các đội tuyển trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã có những thành tích đáng tự hào.
           Ở bộ môn đá cầu, vận động viên Tống Thị Hằng đã giành thắng lợi tuyệt đối 2 – 0 trước đối thủ trường THPT Phan Đình Giót với tỷ số ở 2 set lần lượt là 21-13 và 21 – 19.
          Ở môn bóng bàn, nội dung đơn nữ, vận động viên Hà Quỳnh Hương đã vượt qua đối thủ của trường THPT huyện Điện Biên với tỷ số 4 – 2 sau 4 set thắng trong 7 set thi đấu. với tỷ số tương tự, Đỗ Ngọc Tuấn cũng đã xuất sắc đem về chiến cho nội dung đơn nam trước đối thủ của trường PTDT Nội trú – THPT huyện Điện Biên. Nguyễn Duy Lâm cũng mang về vinh quang cho bóng bàn nam khi thắng trường PTDTNT tỉnh với cùng một tỷ số của hai đồng đội.
          Ở nội dung 100m điền kinh, Nguyễn Phương Ngọc – chi đoàn 11B8 vượt qua được 12 vận động viên trong vòng chung kết để tận hưởng chiến thắng tuyệt đối khi giành được giải Nhất. 
          Sự tự tin và chiến thuật hợp lý đã giúp vận động viên ở hạng cân 56 môn đẩy gậy giành cho nam đánh bại đối thủ trường THPT Chà cang. Tuy nhiên, đây không phải là trận đấu để lại điều may mắn với đội nữ khi vận động viên Chuyên Lê Quý Đôn để thua THPT DTNT tỉnh ở hạng cân 59.
        Những ngày thi đấu tiếp theo của Hội khỏe Phù Đổng không hề dễ dàng với các tuyển thủ nhưng với tinh thần quyết tâm nỗ lực hết sức mình cho những mục tiêu được đặt ra hứa hẹn sẽ mang đến những kết quả thi đấu tốt nhất.
Tác giả bài viết: Phạm Thương Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây