TUẦN LỄ CÂU LẠC BỘ NĂM HỌC 2022-2023

Thứ tư - 21/09/2022 16:28
Với mong muốn xây dựng môi trường học tập lành mạnh, phát triển toàn diện về phẩm chất và năng lực cho học sinh, sáng ngày 19/09/2022, Đoàn trường đã phát động “Tuần lễ câu lạc bộ” năm học 2022-2023.
TUẦN LỄ CÂU LẠC BỘ NĂM HỌC 2022-2023
       Trong năm học 2022-2023, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn có 19 câu lạc bộ hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đó là: CLB Truyền thông MCC, CLB nhảy CNVR, CLB Hát M.I.S, CLB diễn xuất, CLB Tiếng Anh LQDEC, CLB Guitar LGC, CLB Cầu lông, CLB Bóng đá LFC, CLB Bóng chuyền, CLB bóng rổ, CLB Tôi và bạn, CLB Môi trường và cộng đồng EAS, CLB Sách RBC, CLB thiện nguyện BBL, CLB Boards Game, CLB Văn hóa Nhật Bản, CLB Sức khỏe học đường YHC. Mỗi câu lạc bộ đều có những ý nghĩa thiết thực và màu sắc riêng biệt, tạo nên sự đa dạng trong các hoạt động phong trào của nhà trường.
        Học sinh tham gia các câu lạc bộ có cơ hội để thể hiện, phát huy năng khiếu bản thân, có lối sống lành mạnh, đoàn kết và sống có hoài bão, có ước mơ hơn. Trong những năm qua, các câu lạc bộ của nhà trường đã trưởng thành và tổ chức thành công nhiều sự kiện ý nghĩa như: Miss boy, Miss and Mister, Sự kiện đổi giấy lấy cây, các hoạt động thiện nguyện, các giải đấu thể thao… Đặc biệt, các câu lạc bộ còn trực tiếp tham gia và có đóng góp không nhỏ vào các hoạt động lớn của trường: Chương trình chào đón tân học sinh vào 10 BAB, tiếp sức mùa thi, Lễ Khai giảng, Tri ân và trưởng thành, Trại hè Hùng Vương 2022…
      “Tuần lễ câu lạc bộ” là một hoạt động thường niên luôn nhận được sự quan tâm của học sinh trong toàn trường, đặc biệt là đối với tân học sinh khối 10, đây cũng là cơ hội giúp các em làm quen với môi trường mới đầy năng động, tự tin thể hiện cá tính của mình. Thông các các buổi truyền thông, học sinh sẽ tìm hiểu về các câu lạc bộ từ đó lựa chọn được câu lạc bộ thực sự phù hợp với nhu cầu phát triển của bản thân.

Các CLB đang tuyển thành viên trên các kênh thông tin
      Không chỉ là ngôi trường học tập, ươm mầm tri thức dẫn đầu ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn còn chú trọng vào phát triển các kĩ năng mềm của học sinh. Năm học 2022-2023 đã bắt đầu, mỗi câu lạc bộ tiếp tục xây dựng kế hoạch hoạt động, phát huy sức mạnh tập thể, thắp sáng tài năng góp phần xây dựng ngôi nhà chung càng thêm vững mạnh.
 

Tác giả bài viết: Lê Thúy Hòa, CLB MCC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây