Lễ bế mạc Trại hè Hùng Vương lần thứ XV năm 2019

Thứ hai - 29/07/2019 22:05
Sáng ngày 29/7, Lễ bế mạc Trại hè Hùng Vương lần thứ XV đã diễn ra ghi nhận nhiều thành tích của các đơn vị dự thi. Đoàn Điện Biên đã giành được những thành tích xuất sắc.
       Tổng số huy chương của đoàn là 30 huy chương, trong đó có 01 huy chương Vàng, 07 huy chương Bạc và 22 huy chương Đồng. Huy chương vàng thuộc về em Nguyễn Chính Hưng, bộ môn Vật lý. Riêng đội Sinh học lớp 10 cả 3 học sinh đều đạt huy chương Bạc.
Phát biểu
TS. Phạm Hồng Phong - Bí thư Đảng bộ, hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn phát biểu tại Lễ bế mạc 

        Trong niềm xúc động trào dâng, em Nguyễn Chính Hưng, đạt huy chương vàng, chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên được tham gia Trại hè Hùng Vương, em cũng như nhiều các bạn rất hào hứng nhưng cũng rất hồi hộp. Được thi đấu ở một sân chơi lớn hơn, được giao lưu và học hỏi với nhiều bạn học sinh giỏi ở các trường chuyên của khu vực miền núi phía Bắc là niềm vinh dự của chúng em. Chúng em đã thực sự rất cố gắng để đạt được thành tích như ngày hôm nay.”
Cờ 1
TS. Phạm Hồng Phong - Bí thư Đảng bộ, hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn nhận cờ luân lưu từ lãnh đạo trường THPT chuyên Sơn La

       Tại lễ bế mạc, TS. Phạm Hồng Phong, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã nhận cờ luân lưu từ đại diện trường THPT chuyên Sơn La để trở thành đơn vị đăng cai tổ chức Trại hè Hùng Vương lần thứ XVI năm 2020 tại Điện Biên. Theo TS. Phạm Hồng Phong, "Với chủ đề “Hành trình Điện Biên”, hứa hẹn sẽ đem đến một Trại hè nghiêm túc, hiệu quả về chuyên môn và đặc sắc về những trải nghiệm văn hóa, lịch sử".

Một số hình ảnh của Trại hè:
Đoàn 1
Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Điện Biên do TS. Phạm Hồng Phong - Bí thư Đảng bộ, hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn
 
Toán 1
Thầy cô và học sinh đội tuyển Toán học
 
Sinh
Thầy cô và học sinh đội tuyển Sinh học lớp 10
 
Văn 11
Thầy cô và học sinh đội tuyển Ngữ văn lớp 11
 
Văn
Thầy cô và học sinh đội tuyển Ngữ văn lớp 10
 
Địa 10
Thầy cô và học sinh đội tuyển Địa lý lớp 10
 
Tiếng Anh
Thầy cô và học sinh đội tuyển Tiếng Anh
Ảnh: Thầy cô đội tuyển cung cấp
Tác giả bài viết: 
Phạm Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây