TƯ VẤN, HƯỚNG NGHIỆP TUYỂN SINH QUÂN SỰ NĂM 2024 TẠI TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN

Thứ bảy - 06/04/2024 09:18
Thực hiện Kế hoạch số 1397/KH-HV ngày 12/3/2024 của Học viện Hậu cần về việc hành quân về nguồn nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/2024-07/5/2024); tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự (TSQS) năm 2024; Để kịp thời tư vấn về công tác tuyển sinh quân sự năm 2024 của các học viện, trường sĩ quan trong Quân đội, sáng ngày 4/4/2024, Học viện Hậu cần và Ban Tuyển sinh quân sự Thành phố đã tổ chức tư vấn, tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự năm 2024 tại Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn.
TƯ VẤN, HƯỚNG NGHIỆP TUYỂN SINH QUÂN SỰ NĂM 2024 TẠI TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN
Đoàn công tác Học viện Hậu cần với Ban giám hiệu, Đoàn thanh niên trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn
Tham dự buổi tư vấn có Thiếu tướng, PGS, TS Trịnh Bá Chinh – Phó Giám đốc Học viện – Trưởng đoàn cùng các đồng chí trong đoàn công tác Học viện Hậu cần; Trung tá Nguyễn Anh Tuấn – Phó chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố Điện Biên Phủ; NGƯT Nguyễn Bích Ngọc – Phó hiệu trưởng cùng thầy cô giáo và học sinh khối 12 nhà trường.
 
     
     Trong chương trình, các em học sinh đã được nghe đồng chí Trung úy Đỗ Hải Long – cán bộ tuyên truyền Học viện Hậu cần giới thiệu về lịch sử, truyền thống, các bậc học, chuyên ngành đào tạo của Học viện Hậu cần. Khái quát về chức trách, nhiệm vụ sau khi học viên tốt nghiệp ra trường. Giới thiệu công tác TSQS năm 2024 của các học viện, trường sĩ quan trong Quân đội tương ứng với quy chế của Bộ GD-ĐT. Tư vấn về công tác tuyển sinh quân sự năm 2024 của các học viện, trường sĩ quan trong Quân đội.

 

     Học viện Hậu cần cũng trao quà lưu niệm cho nhà trường và 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và có nghị lực vươn lên trong học tập và rèn luyện.

 


 

    Qua buổi tư vấn, hi vọng sẽ có nhiều em học sinh nhà trường hiểu biết thêm nhiều thông tin về 17 trường trong khối quân sự, đăng ký dự thi và trúng tuyển vào học đại học, cao đẳng quân sự năm nay và những năm tiếp theo.

Tác giả bài viết: Lê Thúy Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây