GẶP MẶT GIAO LƯU, TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM CÁC VẤN ĐỀ GIÁO DỤC GIỮA TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN ĐIỆN BIÊN VỚI TRƯỜNG THPT CHUYÊN BIÊN HÒA HÀ NAM

Thứ ba - 03/01/2023 19:01
Nhằm mục đích giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy các môn chuyên cũng như công tác đào tạo mũi nhọn ôn luyện HSG Quốc gia, chiều ngày 30/12/2022 vừa qua, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Điện Biên đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu trao đổi kinh nghiệm các vấn đề giáo dục với trường THPT chuyên Biên Hòa - Hà Nam. Tại buổi giao lưu, đại diện 2 nhà trường đã có những chia sẻ về hoạt động giáo dục trong chặng đường phát triển của trường chuyên cũng như mục tiêu xây dựng trường chuyên thành hình mẫu của các trường THPT khác trong khu vực tỉnh.
GẶP MẶT GIAO LƯU, TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM CÁC VẤN ĐỀ GIÁO DỤC GIỮA TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN ĐIỆN BIÊN VỚI TRƯỜNG THPT CHUYÊN BIÊN HÒA HÀ NAM
            Đại diện phía trường THPT chuyên Biên Hòa - Hà Nam, Nhà giáo Phạm Thị Ngân – Bí Thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn cùng thầy giáo Cao Xuân Phan – Phó Hiệu trưởng nhà trường và các giáo viên cốt cán của các bộ môn trong nhà trường. Đón tiếp đoàn trường bạn, đại diện trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Điện Biên là Nhà giáo Nguyễn Bích Ngọc – Phó Hiệu trưởng nhà trường và cô Lê Thị Biên – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô tổ trưởng tổ chuyên môn, các thầy cô trực tiếp lãnh đội các đội tuyển HSG Quốc gia năm học 2022-2023.
          Thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Nhà giáo Nguyễn Bích Ngọc – Hiệu phó Nhà trường đã gửi lời chào mừng và cảm ơn chân thành tới các thầy cô của trường THPT chuyên Biên Hòa khi đã đến với mảnh đất Điện Biên và tham gia buổi giao lưu cùng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Điện Biên. Cô rất vui mừng vì sự gắn kết giữa hai trường trong chuyên môn cũng như trong các lĩnh vực công tác khác. Trong lời phát biểu của mình, cô đã bày tỏ niềm tự hào về hành trình hơn 27 năm phát triển với những thành tích của nhà trường trong công tác giáo dục mũi nhọn – phát hiện, bồi dưỡng nhân tài của tỉnh nhà. Đồng thời cũng chia sẻ với trường bạn về những khó khăn khó tránh khỏi của một trường Chuyên có tuổi đời khá trẻ và còn gặp nhiều thiếu thốn trên hành trình học tập, trau dồi kiến thức; Cô mong muốn trong chặng đường phát triển tiếp theo, trường chuyên Điện Biên sẽ có nhiều hơn nữa cơ hội được giao lưu, hợp tác tích cực, lâu dài về mọi mặt với các thầy cô của trường Chuyên Biên Hòa, đặc biệt là trong công tác giáo dục mũi nhọn.
z4010414565896 ac2e18f2bb4e6da480f84968b1d4c725
Nhà giáo Nguyễn Bích Ngọc – Hiệu phó Nhà trường THPT chuyên Lê Quý Đôn - Điện Biên.


          Đáp lại tình cảm của phía nhà trường, Nhà giáo Phạm Thị Ngân – Bí Thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Biên Hòa - Hà Nam cũng bày tỏ niềm vui của hội đồng sư phạm nhà trường khi có dịp được trải nghiệm, giao lưu tại mảnh đất Điện Biên anh hùng. Cô đã giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển của nhà trường, về tên gọi trường chuyên Biên Hòa - tên gọi mang dấu ấn của một thời kì lịch sử. Tổng kết lại bề dày thành tích mà trường chuyên Biên Hòa - Hà Nam đạt được trong chặng đường 60 năm phát triển, cô Phạm Thị Ngân có lời chúc mừng trước kết quả xuất sắc mà trường chuyên Lê Quý Đôn Điện Biên đã gây dựng trong hơn 27 năm vừa qua. Đánh giá cao những thành tích đó, cô nhận định: “Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Điện Biên thực sự là ngôi trường rất tiềm năng và có nhiều điểm mạnh để khai thác và phát triển trong thời gian sắp tới”. 
z4010413904277 cc05ee4e850aa8b5d0a5f4247b54df3a
Nhà giáo Phạm Thị Ngân – Bí Thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Biên Hòa - Hà Nam
 
z4010412822658 d66d5cd5f6ff64393b7acbeef0a83e7e
Đại diện lãnh đạo trường THPT chuyên Biên Hòa - Hà Nam gửi tặng món quà kỉ niệm tới trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Điện Biên

          Tiếp đó, đại diện các tổ chuyên môn của 2 nhà trường đã có những chia sẻ, trao đổi về công tác ôn luyện học sinh giỏi. 
z4010414242536 32aec143fc102eb75f8f5c53de669071

           Buổi giao lưu học tập kinh nghiệm của hai trường đã kết thúc tốt đẹp. Hi vọng rằng, sau buổi giao lưu, học tập, mối quan hệ hữu nghị, hợp tác thân tình giữa 2 nhà trường sẽ thêm khăng khít và bền chặt. 
 

Tác giả bài viết: Đỗ Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây