Tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự năm 2023

Thứ hai - 03/04/2023 10:12
Sáng ngày 01/4/2023, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn phối hợp với Ban Tuyển sinh quân sự Bộ Quốc phòng đã tổ chức tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự năm 2023 cho các em học sinh lớp 12 của nhà trường.
Tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự năm 2023
           Dự buổi tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh có Thiếu tướng PGS, TS. NGƯT  Nguyễn Văn Chung - Phó Hiệu trưởng Đào tạo trường Sĩ quan Chính trị; Đại tá Hoàng Anh Tuấn, Phó tham mưu trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Điện Biên. Cùng dự có đại biểu đại diện Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Điện Biên, Ban chỉ huy quân sự Thành phố Điện Biên Phủ; trường sĩ quan chính trị; các thầy, cô giáo và hơn 300 em học sinh lớp 12 Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn.
            Tại buổi tư vấn, hướng nghiệp Ban tuyển sinh quân sự Bộ Quốc phòng đã tuyên truyền về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam và giới thiệu về hệ thống các học viện, trường quân đội. Để các em học sinh tiếp có sự lựa chọn phù hợp nếu có nguyện vọng thi tuyển, Ban tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh các trường quân sự năm 2023 cũng đã giải đáp những thắc mắc của các em học sinh liên quan đến công tác tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh các trường quân sự năm 2023, đồng thời tư vấn, hướng dẫn cho các em cụ thể về các nội dung như: Trường tuyển sinh, chỉ tiêu tuyển sinh, phương thức, đối tượng tuyển sinh; các tiêu chuẩn về chính trị, độ tuổi, văn hóa, sức khỏe; những điểm mới trong quy chế tuyển sinh năm nay, cách thức đăng ký làm hồ sơ dự tuyển, thời gian và địa điểm tổ chức sơ tuyển tại địa phương; giải đáp các thắc mắc về chế độ chính sách, quyền lợi của thí sinh và gia đình khi trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội.
Học sinh đặt câu hỏi cho Ban tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh các trường quân sự năm 2023 Bộ Quốc phòng 
 
Ban tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh các trường quân sự năm 2023 Bộ Quốc phòng phát tờ rơi cho các em học sinh

Đại diện Ban tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh các trường quân sự năm 2023 Bộ Quốc phòng trả lời câu hỏi của học sinh Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn


Các em học sinh nghe cán bộ Ban tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh các trường quân sự năm 2023 giải đáp thắc mắc
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hằng Nga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây