Nguyễn Thị Phương Uyên - Người đẹp Hoa Ban năm 2023

Thứ ba - 14/03/2023 08:48
Nguyễn Thị Phương Uyên hiện là nữ sinh lớp 12C7 – Chuyên Sử - Địa, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Em là bông hoa Ban đại diện cho Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên tham gia cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2023 với số báo danh 19 đã đăng quang danh hiệu Người đẹp số 1 trong cuộc thi sắc đẹp của tỉnh Điện Biên năm nay.
Nguyễn Thị Phương Uyên - Người đẹp Hoa Ban năm 2023
Ở trường, Nguyễn Thị Phương Uyên là một cô học trò dễ thương, ngoan ngoãn, được bạn bè và thầy cô mến yêu. Em tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ và phong trào của nhà trường. Bên cạnh đó, em cũng luôn thể hiện tinh thần cầu thị, ham học hỏi và nỗ lực cố gắng trong học tập.
 

Hưởng ứng Lễ hội Hoa Ban năm nay, Phương Uyên được nhà trường chọn cử đại diện cho Sở Giáo dục và Đào tạo tham gia cuộc thi Người đẹp Hoa Ban. Mới đầu em còn khá rụt rè, e ngại và lo lắng. Nhưng bằng sự nỗ lực, em đã tích cực học tập, rèn luyện và phấn đấu để vượt qua chính bản thân mình và chiến thắng trong cuộc thi.
 

Trải qua các phần thi trình diễn áo tắm, trình diễn áo dài, trang phục dân tộc, trang phục dạ hội, được tham gia các hoạt động thiện nguyện và đặc biệt là phần thi ứng xử, Phương Uyên đã thể hiện cho khán giả và ban giám khảo thấy triển vọng và năng lực của mình, khẳng định rằng em xứng đáng dành được danh hiệu cao quý tôn vinh vẻ đẹp của người con gái Tây Bắc trong năm nay.
Xin chúc mừng bông hoa Ban rực rỡ, sáng trong và hy vọng rằng em sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân, trau dồi tri thức và kỹ năng để đại diện cho mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng lan tỏa tinh thần, sự mến khách và nét đẹp văn hóa, lịch sử đến bạn bè muôn phương, góp phần quảng bá và nâng cao giá trị hình ảnh của con người và mảnh đất Điện Biên./.
Phương Uyên trong phần thi Trang phục dân tộc

 
Phương Uyên trong phần thi Tài năng

 
Phương Uyên trong phần thi Ứng xử

  Phương Uyên trong phần thi Áo dài

Tác giả bài viết: Lê Thúy Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây