GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN THI CHỌN HỌC SINH GIỎI QUỐC GIA NĂM HỌC 2022 - 2023

Thứ bảy - 18/02/2023 09:12
Chiều ngày 17/02/2023, tại trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức buổi gặp mặt giáo viên ôn luyện và học sinh các đội tuyển tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2022 - 2023. Đây là hoạt động thường niên của Sở Giáo dục và đào tạo nhằm tạo tâm thế phấn khởi và động viên, khích lệ các em học sinh phấn đấu đạt thành tích cao tại Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.
       Dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Văn Đoạt - Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở, Đại diện lãnh đạo các phòng Giáo dục và Đào tạo: thành phố Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên, Đại diện lãnh đạo các trường THPT: PTDTNT tỉnh, thành phố Điện Biên Phủ, Lương Thế Vinh, Phan Đình Giót, huyện Điện Biên, Thanh Chăn, Thanh Nưa và PTDTNT huyện Điện Biên, Ban giám hiệu trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn cùng các thầy, cô giáo, phụ huynh và học sinh các đội tuyển tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2022 - 2023.
       Tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2022 - 2023, Sở Giáo dục và Đào tạo đã thành lập10 đội tuyển với 60 em dự thi ở các môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc, Tin học. 60 em học sinh đều là học sinh trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Thầy cô giáo ôn luyện cũng đều là những thầy cô của nhà trường, có chuyên môn, nhiệt tình, say mê trong công tác giáo dục mũi nhọn.
Cô Anh
Ths. Bùi Thị Anh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng  trường THPT chuyên Lê Quý Đôn trình bày báo cáo công tác ôn luyện đội tuyển

       Tại buổi gặp mặt, Ths. Bùi Thị Anh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng  trường THPT chuyên Lê Quý Đôn trình bày báo cáo công tác phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2022 - 2023. Theo đó, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã chủ động và đầu tư hết mức có thể cho công tác ôn luyện đội tuyển học sinh giỏi quốc gia, từ việc chuẩn bị cơ sở vật chất đến các hoạt động tiếp sức cho đội tuyển. Các thầy cô đã tập trung mọi công sức, thời gian, trí tuệ cho công tác bồi dưỡng; các em học sinh trong đội tuyển cũng đã nỗ lực học tập, rèn luyện hết mình trong hành trình ôn luyện.
Thầy Đoạt
Ông Nguyễn Văn Đoạt - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại Chương trình gặp mặt đội tuyển thi chọn học sinh giỏi quốc gia
 năm học 2022-2023

       Ông Nguyễn Văn Đoạt - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng, nỗ lực, sự tận tâm, tâm huyết của các thầy cô giáo, của các em học sinh trong quá trình ôn đội tuyển. Với những thành tích tự hào trong công tác giáo dục mũi nhọn của các năm học trước như giải Nhất môn Ngữ văn, giải Nhì môn Vật Lý, môn Hóa học, giải Ba môn Tiếng Anh, ông đề nghị các thầy, cô lãnh đội tiếp tục chuẩn bị tâm thế, củng cố kiến thức, kinh nghiệm làm bài cho học sinh, các em học sinh bình tĩnh, tự tin, tập trung trí tuệ, nêu cao tinh thần quyết tâm để giành kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới, tiếp nối và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được.
Trao thưởng
Ông Nguyễn Văn Đoạt - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (Ngoài cùng, bên phải ảnh), ông Cù Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (Ngoài cùng, bên trái ảnh) trao quà cho các học sinh đội tuyển quốc gia  năm học 2022-2023

       Cũng tại buổi gặp mặt, Sở Giáo dục Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên, Ban Đại diện cha mẹ học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã trao quà cho các thầy, cô giáo là giáo viên ôn luyện và 60 em học sinh đội tuyển HSG Quốc gia.
       Sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, của các cấp, các ngành; sự chỉ đạo sâu sát của ngành Giáo dục; sự nhiệt huyết, tận tâm, tận lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên; sự đồng thuận, ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh và hơn hết là sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của các em học sinh, tin rằng 60 học sinh đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia sẽ phát huy hết năng lực để đạt kết quả cao nhất, mang vinh quang về cho giáo dục tỉnh nhà.
Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:
Toán
 
Lý
 
Hóa
 
Sinh
 
Văn
 
Sử
 
Địa
 
Tiếng Anh
 
Tiếng Trung
 
Tin







                                                                           

Tác giả bài viết: Phạm Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây