VẬN ĐỘNG VIÊN CỦA TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN ĐÃ GÓP PHẦN NHỎ BÉ TRONG BẢNG VÀNG THÀNH TÍCH CỦA NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TẠI ĐẠI HỘI TDTT TỈNH ĐIỆN BIÊN LẦN THỨ VI

Thứ hai - 23/05/2022 18:59
Đại hội TDTD tỉnh Điện Biên được tiến hành chính thức trong 5 ngày (từ ngày 19/5 đến ngày 23/5/2022), các Vận động viên thi đấu tranh 84 bộ huy chương của 84 nội dung với 18 môn thể thao bao gồm: Aerobic, bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá, bóng bàn, bơi, Billiards và Snooker, cờ vua, cờ tướng, cầu lông, chạy việt dã, điền kinh, quần vợt, bắn nỏ, đẩy gậy, kéo co, tù lu, tung còn (trong đó có 3 môn bóng rổ, bóng chuyên, bóng đá đã tổ chức trước Đại hội).
Capture
Capture

         Đại hội TDTT lần thứ XI, năm 2022 có sự tham gia của 22 đoàn vận động viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố, các ngành, các đơn vị lực lượng vũ trang, các trường chuyên nghiệp, thu hút trên 1.000 vận động viên tham gia.
         Tham gia Đại hội TDTT Tỉnh Điện Biên năm nay. Sở Giáo dục  và Đào tạo tham gia ở  10 môn thi đấu với 95 Vận động viên. Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn được sở Giáo dục và Đào tạo lựa chọn nhiều Vận động viên tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh. Môn bóng rổ, bóng chuyền là 2 môn thi đấu trước khai mạc Đại hội. Môn bóng rổ trường có 7 VĐV tham gia tập luyện tập trung từ ngày 6/12 đến ngày 13/12. Thi đấu từ 14/12 đến 17/12 giành huy chương bạc,  môn bóng chuyền nữ trường được trưng tập động 1 VĐV cùng đội đạt huy chương bạc. 

 

          Giai đoạn 2: Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn được triệu tập 7 VĐV thuộc các môn: Cầu lông: 1 VĐV, Cờ vua: 4VĐV, Bơi: 1 VĐV. Tập luyện tập trung từ 15/5 đến 18/5 và tham gia thi đấu sau khai mạc đại hội từ 19/5 đến 23/5/2022 đã đóng góp đáng kể vào thành tích của ngành Giáo dục. VĐV của trường được huy động tham gia tranh tài ở ba môn tại Đại hội đã giành 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng: VĐV Nguyễn Đạt Dũng - Lớp 11B1 giành huy chương vàng nội dung cờ vua nam, VĐV Nguyễn Huệ Linh - Lớp 12C1 giành huy chương vàng nội dung cờ vua nữ;  VĐV Phan Trung Sơn – Lớp 11B6  giành huy chương vàng nội dung bơi tự do; VĐV Phạm Minh Vượng Giành huy chương bạc đôi nam cầu lông, huy chương đồng đơn nam môn cầu lông

  VĐV Nguyễn Huệ Linh - Lớp 12C1 - Huy chương vàng nội dung cờ vua nữ

 

VĐV Nguyễn Đạt Dũng - Lớp 11B1 - Huy chương vàng nội dung cờ vua nam

 

VĐV Phan Trung Sơn – Lớp 11B6  - Huy chương vàng nội dung bơi tự do

 VĐV Phạm Minh Vượng - Giáo viên - Huy chương bạc -  Cầu lông (đôi nam)

                Có được kết quả trên là cả quá trình dày công tập luyện của các VĐV trong năm học qua hai đợt tập luyện tại trường từ tháng 10/2021 đến tháng 3/2022  để tham thi đấu tại Đại hội TDTT Ngành Giáo dục và Đào tạo nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid nên kế hoạch thi đấu bị dừng lại. Vận động viên của trường được sở Giáo dục trưng tập tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ 6 đã có những thành tích đáng khích lệ, góp phần nhỏ bé làm lên thành công của ngành tại Đại hội./. 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây