Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đạt thành tích đáng ghi nhận trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc bộ

Thứ hai - 17/07/2023 15:49
Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đạt 34 giải tại Kỳ thi chọn học sinh giỏi các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc bộ lần thứ XIV tổ chức tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
       Kỳ thi năm nay diễn ra trong 2 ngày từ 15/7 - 16/7/2023 tại trường THPT chuyên Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên  - đơn vị đăng cai tổ chức thu hút 2.072 học sinh đến từ 42 trường THPT chuyên và không chuyên lớn và mạnh ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, dự thi ở 12 môn. Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tham gia với mong muốn được học tập, chia sẻ kinh nghiệm  trong giảng dạy, phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi với các trường THPT chuyên lớn trên toàn quốc.
DH1
Ths. Bùi Thị Anh - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn cùng các em học sinh chụp ảnh lưu niệm 

       Học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tham gia 10 môn thi trên tổng số 12 môn thi (Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tin học). Với 01 giải Bạc, 09 giải Đồng và 24 giải Khuyến khích, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn có 34/47 thí sinh đạt giải, đạt tỷ lệ 72,3%.  
DH4
Lãnh đạo đoàn các trường THPT chuyên nhận cờ lưu niệm tại Lễ tổng kết và trao giải
 
DH3
Thầy cô giáo dẫn đội tuyển học sinh giỏi tham gia Kỳ thi chọn học sinh giỏi các trường THPT chuyên vùng Duyên hải và đồng bằng Bắc bộ lần thứ XIV

        Tuy thành tích còn khá khiêm tốn so với các trường THPT chuyên lớn trên cả nước nhưng trên một sân chơi bổ ích và thú vị, các em học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã được khơi dậy khao khát khẳng định bản thân với lời hẹn sẽ đứng trên bục danh dự của lễ trao giải trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc bộ lần sau. Đồng thời, kỳ thi này cũng là tiền đề cho các em trong những cuộc thi tiếp theo.
 

Tác giả bài viết: Phạm Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây