Gặp gỡ cuối năm: Chia tay Bính Thân, vui xuân Đinh Dậu

Thứ ba - 24/01/2017 16:46
Sáng ngày 24/1, được sự đồng ý của Ban giám hiệu, Đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức chương trình Chia tay Bính Thân - vui xuân Đinh Dậu do cô Nguyễn Thị Hằng Nga chỉ đạo với sự tham gia của các câu lạc bộ của nhà trường. Tới dự chương trình có TS Phạm Hồng Phong, Hiệu trưởng, cô Bùi Thị Anh, Phó hiệu trưởng, bác Đặng Đức Biên, trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh cùng các thầy cô, các em học sinh và cựu học sinh của nhà trường.
Chương trình Văn nghệ cuối năm do các câu lạc bộ Ca, Múa, Nhảy và Ghi ta phối hợp dàn dựng với các tiết mục tốp ca Ngày xuân long phụng xum vầy, nhảy hiện đại. Các cựu học sinh của nhà trường cũng góp vui với sự phối  hợp ăn ý giữa giọng hát Đức Trung và ghita Nhật Huy - học sinh chuyên Toán khóa 2011 - 2014. Hiện nay Đức Trung đang là sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và cũng là thành viên chủ chốt trong Câu lạc bộ văn hóa văn nghệ của nhà trường. Nhật Huy là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Kiến trúc và cũng là thành viên tích cực trong văn hóa, văn nghệ của trường Kiến trúc. Trong cuộc trò chuyện nhanh trên sân khấu các em đã có những chia sẻ về kỷ niệm với mái trường Lê Quý Đôn, về ngôi trường mà các em đang theo học. Đức Trung cùng Nhật Huy bật mí khi còn là học sinh của Ngôi nhà chung hai bạn cũng là những thành viên rất tích cực trong các hoạt động phong trào của nhà trường. Đây chính là tiền đề quan trọng để các bạn có thể mạnh dạn, tự tin thể hiện tài năng của mình ở sân chơi các trường Đại học.
 
16114770 734730720019402 4369941346903629132 n
Nhảy hiện đại sôi động
 
DSC05784
Đức Trung - cựu học sinh chuyên Toán, sinh viên trường Đại học Công nghiệp
Chương trình cũng đã ghi nhận, động viên những nỗ lực của các thầy cô và các em học sinh trong các cuộc thi Duyên hải lần thứ IX, Học sinh giỏi cấp trường, Học sinh giỏi qua mạng, Cuộc thi Khoa học kỹ thuật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn... trong học kỳ I năm học 2-16 - 2017.
 
DSC05778
Cô Nguyễn Thị Hằng Nga trao giấy khen của Hội Liên hiệp thanh niên thành phố cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc
 
DSC05770
Bác Đặng Đức Biên - Trường ban đại diện cha mẹ học sinh trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi
Chúc Tết và giao lưu với thầy trợ giảng Cody là một phần làm nên sự thành công của chương trình Vui xuân. MC Việt Hà và Hoàng Lân thay mặt cho học sinh các lớp chuyên tiếng Anh cũng như học sinh toàn trường gửi đến thầy trợ giảng những lời chúc tốt đẹp trong năm mới. Trong quá trình được thầy giảng dạy, dù còn khá nghịch ngợm và đôi khi còn nhiều lần khiến thầy buồn lòng nhưng những lời chúc xuất phát từ tấm lòng biết ơn chân thành và tình cảm sâu sắc của các em đã khiến thầy Cody thực sự bất ngờ và cảm động.
 
DSC05797
Chúc Tết và trò chuyện cùng thầy trợ giảng tiếng Anh - thầy Cody
Kết thúc chương trình là Gala cuối năm: Táo quân phiên bản Lê Quý Đôn lần thứ 4 đã mang đến những giây phút thư giãn đầy háo hức, mong chờ. Dựa trên chương trình táo quân "ăn khách" của Đài truyền hình Việt Nam, Táo quân Lê Quý Đôn thể hiện một cái nhìn tinh tế và không kém phần hài hước về những vấn đề thu hút sự quan tâm của học sinh toàn trường trong Ngôi nhà chung như thi cử, phong trào, học tập... Khả năng diễn xuất tuyệt vời của bộ ba Hoàng - Đẩu - Tào cùng các táo Học tập, Phong trào, Giao thông, Tinh đời, thiên lôi đưa đến những tiếng cười sảng khoái đồng thời cũng gửi gắm những lời nhắn nhủ sâu sắc đến các bạn.
 
16195715 734732846685856 5927720807166827173 n
Gala Táo quân

Lời chúc của Táo quân Lê Quý Đôn đã khép lại chương trình Vui xuân đầy ý nghĩa.
Tác giả bài viết: Phạm Thương Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây